หน้าแรก > อาชญากรรม

รถบรรทุกขนส่งพร้อมสินค้า ถูกโจรกรรมออกนอกเส้นทาง เจ้าของรถร้อนใจหวั่นสูญหาย สุดท้ายตำรวจหาจนเจอ

วันที่ 4 มีนาคม. 2567 เวลา 14:26 น.


ตามจับได้ รถบรรทุกขนส่งพร้อมสินค้า ถูกโจรกรรมออกนอกเส้นทาง เจ้าของรถร้อนใจหวั่นสูญหาย สุดท้ายตำรวจหาจนเจอ

​​ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมกันดำเนินการช่วยติดตามรถบรรทุกขนส่งพร้อมสินค้าถูกโจรกรรม

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.(นครปฐม) ได้รับแจ้งจากสายด่วน 191 ว่ามีเหตุโจรกรรมรถบรรทุกหกล้อ มาจากพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.อยุธยา

โดยจากการสอบถามผู้แจ้งทราบว่า ผู้ก่อเหตุโจรกรรม เป็นพนักงานขับรถส่งของให้กับทางบริษัทของผู้แจ้ง โดยผู้ก่อเหตุ ได้ขโมยสินค้าที่อยู่บนรถไปขาย และกำลังขับรถหลบหนีออกนอกเส้นทาง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการตรวจสอบ GPS จนพบว่ารถคันดังกล่าวได้ขับออกนอกเส้นทางจาก จ.อยุธยา เข้ามาในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ภายหลัง พ.ต.ต.กล้า สมบัติพิบูลย์ สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. จึงสั่งการให้รถวิทยุตรวจการณ์ในเขตรับผิดชอบและเขตใกล้เคียงออกติดตามค้นหารถคันดังกล่าว

จนกระทั่งต่อมาพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในโกดังของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบ โดยเมื่อไปถึงลานจอดรถของโกดัง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพบรถบรรทุกหกล้อคันที่ถูกโจรกรรมมาจอดปะปนอยู่กับรถขนส่งภายในลานจอด แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด จากนั้นจึงได้ประสานไปยังผู้แจ้งว่าพบรถคันดังกล่าวแล้ว ให้เดินทางมาตรวจรับทรัพย์สิน และรวบรวมพยานหลักฐานเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ข่าวยอดนิยม