หน้าแรก > ภูมิภาค

หนุ่มลงรถทัวร์แทงสาวเจ็บ ทั้งที่ไม่รู้จัก ไม่เคยคุยและไม่เคยมีปัญหากัน แม่ผู้ก่อเหตุเผย ลูกชายป่วยจิตเวช คนเจ็บวอนตำรวจคุมตัวไว้นานๆ

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 05:13 น.


หนุ่มลงรถทัวร์แทงสาวเจ็บ ทั้งที่ไม่รู้จัก ไม่เคยคุยและไม่เคยมีปัญหากัน แม่ผู้ก่อเหตุเผย ลูกชายป่วยจิตเวช คนเจ็บวอนตำรวจคุมตัวไว้นานๆ

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณี เหตุชายวัย 24 ปีใช้มีดแทงหญิงวัย 31ปีที่นั่งรถทัวร์มาพร้อมกัน จนได้รับบาดเจ็บเมื่อคืนวานนี้ (6 ก.พ.) ล่าสุด ผู้ก่อเหตุ และ ผู้บาดเจ็บยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลพล ทั้งคู่

เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบผู้ก่อเหตุ ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย สอบถามแม่ผู้ก่อเหตุทราบว่าเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวชของโรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ เมื่อเดือน มกราคม 2566 ก่อนจะไม่ยอมเข้ารับการรักษาและไม่ทานยา พร้อมกับบอกแม่ว่าจะเดินทางเข้า กทม.ไปทำงานและติดต่อกันไม่ได้อีก กระทั่งมาเกิดเหตุ เตรียมส่งตัวเข้ารับการรักษาที่จิตเวชขอนแก่นฯ ตามขั้นตอนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย

ขณะที่ผู้บาดเจ็บ หญิงอายุ 31 ปี ชาว จ.อุดรธานี เล่าให้ฟังว่าจะไปหาพ่อแม่ที่ จ.มหาสารคาม ซื้อตั๋วที่นครราชสีมา ไม่รู้จักกับคนก่อเหตุมาก่อน คาดว่าคนก่อเหตุซื้อตั๋วตั้งแต่ต้นทางที่ กทม.แล้ว ระหว่างทางถูกจ้องหน้าตลอดเวลา จนถึงขอนแก่น จนนั่งร้องไห้คิดถึงคนในครอบครัว ก่อนที่จะถูกกดดันจนทนไม่ไหวลุกขึ้นไปยืนหน้ารถ หางตาเหลือบเห็นชายดังกล่าวยังจ้องตลอดเวลา ทั้งร้องไห้ทั้งกลัว ก่อนที่คนขับจะถามคนในรถว่าใครจะลงป้าย อ.พล ซึ่งผู้บาดเจ็บตัดสินใจขอลง โดยลงพร้อมกับผู้โดยสารคนอื่นๆ อีกหลายคนในรถ ในช่วงที่เอากระเป๋าตัวเองใต้ท้องรถนั้น ชายที่ก่อเหตุวิ่งเข้ามาผลักจนล้มลงแล้วเอามีดจ้วงแทงไม่ยั้ง ผู้โดยสารคนอื่นๆเข้ามาช่วยและจะเอาเหล็กฟาด ทำให้คนก่อเหตุวิ่งหลบหนีไปและถูกจับไว้ได้ในเวลาต่อมา

อยากให้ตำรวจคุมตัวไว้นานๆ เพราะถ้าปล่อยไปตอนนี้ก็จะต้องไปทำกับคนอื่นอีกอย่างแน่นอน

เครดิต ชุมชนข่าวขอนแก่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มเดินตามสาว ชักมีดจ้วงแทงเจ็บ พบนั่งรถทัวร์คันเดียวกัน ไม่รู้จักกัน ไม่ได้คุยกัน "แล้วคุณมาแทงฉันทำไม?" จ.ขอนแก่น 

 

ข่าวยอดนิยม