หน้าแรก > อาชญากรรม

กองปราบฯ รวบหนุ่มหื่นหนีคดี หลอกเด็กหญิง อ้างจะพาส่งบ้านญาติ สุดท้ายลวงไปทำชำเรา

วันที่ 25 มกราคม 2024 เวลา 00:23


กองปราบฯ รวบหนุ่มหื่นหนีคดี หลอกเด็กหญิง อ้างจะพาส่งบ้านญาติ สุดท้ายลวงไปทำชำเรา

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นาย ค. (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก

โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุ ไม่เกินสิบห้าไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”
สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพัก ตำบลโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา
พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2564 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งความจากผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 11 ปี ว่า นาย ค. ได้พรากและพาบุตรสาวไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเรา โดยนาย ค. ได้หลอกลวงบุตรสาวว่าจะพาไปส่งที่บ้านย่าในวันหยุด แต่กลับพาไปข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านพักของเพื่อนแทน ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดพิษณุโลก ออกหมายจับผู้ต้องหารายดังกล่าวไว้

กระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปราม ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าหลังเกิดเหตุผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีมาทำงานและพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดสระบุรี แต่หลังจากรู้ตัวว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว ก็หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่ตำบลโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบและวางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบตัวผู้ต้องหา บริเวณหน้าบ้านพัก ตำบลโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา จึงเข้าทำการจับกุมตัว ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม