หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบโจรหื่นหนีคดี เอ่ยวลี "อยากโดนมั้ย ถ้างั้นก็อย่าร้อง" ก่อนลงมือขยี้กามเหยื่อสาว

วันที่ 7 มกราคม 2024 เวลา 10:39 น.


ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายเอ  อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพิจิตรคดีหมายเลขดำ ฐาน “ข่มขืนกระทำชำเรา” โดยจับกุม บริเวณตลาดนัด กฟภ. เขตจตุจักร กรุงเทพ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2548 ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย โดยในขณะนั้น ผู้ต้องหาได้อยู่ภายในห้องกับผู้เสียหาย ก่อนจะใช้กำลังเหวี่ยงผู้เสียหายลงบนที่นอน  แต่ผู้เสียหายพยายามดิ้นรนขัดขืน ผู้ต้องหาจึงข่มขู่โดยการให้ผู้เสียหายดูภายในกระเป๋าย่ามที่ภายในมีอาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง พร้อมพูดข่มขู่ผู้เสียหายว่า “อยากโดนไหม

ถ้าอย่างงั้นก็อย่าร้อง และอย่าบอกใครด้วย” จนผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัวว่าจะถูกทำอันตราย  ก่อนที่ผู้ต้องหาจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้หลบหนีไป ทางครอบครัวจึงได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.วชิรบารมี จ.พิจิตร เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ต่อมาผู้ต้องหาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564 และได้เข้าสู่กระบวนการพิจารณาในชั้นศาล ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธและขอประกันตัวออกมาสู้คดี แต่ได้หลบหนีไปในระหว่างที่คดีอยู่ในชั้นศาลอุทธรณ์ ต่อมาศาลอุทธรณ์ได้มีคำพิพากษาจำคุกผู้ต้องหา เป็นระยะเวลา 10 ปี และได้ออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิจิตร

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาประกอบอาชีพขายลูกชิ้นตามตลาดนัดในพื้นที่เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปยังบริเวณตลาดนัดดังกล่าวและวางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์โดยรอบ จนกระทั่งพบชายไทยมีลักษณะตำหนิรูปพรรณตรงกับผู้ต้องหา ก่อนเข้าไปแสดงตัวพร้อมทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา นำตัวส่งศาลจังหวัดพิจิตรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม