หน้าแรก > ภูมิภาค

เพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน จนท.ระดมฉีดน้ำ หลังเพลิงสงบพบพ่อเฒ่าวัย 94 ป่วยติดเตียงเสียชีวิตในกองเพลิง จ.ราชบุรี

วันที่ 5 มกราคม 2024 เวลา 05:26 น.


เพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน จนท.ระดมฉีดน้ำ หลังเพลิงสงบพบพ่อเฒ่าวัย 94 ป่วยติดเตียงเสียชีวิตในกองเพลิง จ.ราชบุรี 

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 4 มกราคม 2567 ร.ต.อ.อุเทน อำนวย ร้อยเวร สภ.โพธาราม รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้าน ในซอยเข้าวัดโบสถ์ ม.1 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ที่เกิดเหตุภายในซอย พบไฟกำลังลุกไหม้ ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกสูง จึงทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบหน่วยกู้ชีพของเจ้าหน้าที่กู้ชีพสว่างราชบุรี นำคุณยายวัย 78 ปี ออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตกใจ และรับแจ้งว่าภายในกองเพลิงมีคนติดอยู่ 1 รายทราบชื่อนายพิน อายุ 94 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง คาดว่าน่าจะถูกไฟคลอกเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังคงใช้น้ำฉีดสกัดเพลิง จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมแพทย์เวรเข้าร่วมชันสูตรพลิกศพ นายพิน ซึ่งสภาพร่างถูกไฟไหม้จนเป็นตอตะโก

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทาง นายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ สส.ราชบุรี เขต 3 พร้อมนายศุภชัย ครุฑดำ นายอำเภอโพธาราม ได้เดินทางมาตรวจสอบพร้อมสั่งการณ์ ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ พร้อมทั้งได้เดินทางมาให้กำลังใจคุณยายวัชรี อายุ 78 ปี พร้อมทั้งจะได้ประสานผู้ที่เกี่ยวข้องให้หาที่อยู่ให้กับคุณยายเป็นการชั่วคราว ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม

ที่มา_ทีป วิหารสูง วิหารสูง 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม