หน้าแรก > อาชญากรรม

รองฯผอ. หญิง แจ้งความกลับ "กัน จอมพลัง" โต้ปม อนาจาร-ขู่แบล็กเมล์

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 เวลา 14:39 น.


29 พ.ย.2566 รายงานจากผู้สือข่าว จากกรณี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก ให้ดำเนินคดีกับอดีตครูประจำชั้น ป.6 ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็น รองผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังมีพฤติกรรมข่มขู่แฉคลิปภาพของ ด.ญ.เอ และมีการกระทำอนาจาร ด.ญ.เอ 

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 พ.ย.2566 รองฯผอ.ผู้ถูกกล่าวหา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปรีชา เปียกบุตร รองสว.(สอบสวน) สน.หนองจอก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.บี (นามสมมติ) พี่สาวของ ด.ญ.เอ ในข้อหา แจ้งข้อความเท็จแก่พนักงานสอบสวนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความสียหาย และดำเนินคดีกับเจ้าของเพจ “กันจอมพลังช่วยสู้” ข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น โดยให้การว่า ตนเคยเป็นครูประจำชั้นของ ด.ญ.เอ ช่วงนั้นได้ว่ากล่าวตักเตือน ด.ญ.เอ เรื่องการประพฤติตัวที่ไม่เหมาะสมหลังทราบว่า ด.ญ.เอ มีการแลกเปลี่ยนรูปภาพเปลือยกับเพื่อน  โดย ด.ญ.เอ ได้ส่งรูปมาให้ดูด้วย ซึ่งก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนไป พร้อมกับบอกว่าเป็นนักเรียนไม่ควรกระทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสม ไม่อย่างนั้นจะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ ต่อมาทราบว่า ด.ญ.เอไปชอบพอกับเด็กนักเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง

ตนก็ได้เรียกมาว่ากล่าวตักเตือนไปอีกครั้ง พร้อมกับส่งภาพดังกล่าวกลับคืนไปยัง ด.ญ.เอ จากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อกันอีกเลย กระทั่ง เห็นข่าวจากเพจ “กันจอมพลังช่วยสู้” ว่า ตนถูกแจ้งความกล่าวหาว่าละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ ซึ่งไม่เป็นความจริง จึงมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวและเจ้าของเพจ “กันจอมพลังช่วยสู้” ที่นำข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น และขอดำเนินคดีถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสน.หนองจอก ได้ทำการสอบปากคำ ด.ญ.เอ ร่วมกับสหวิชาชีพ ที่สํานักงานอัยการ มีนบุรี ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้แต่อย่างใด เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน ทั้งนี้ยืนยันว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม