หน้าแรก > ข่าวจราจร

นักเรียนหญิง ม.3 ขับขี่และซ้อนท้าย จยย.กลับจากซื้ออุปกรณ์การเรียน ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 ราย จ.สมุทรสาคร

วันที่ 10 สิงหาคม 2023 เวลา 02:48 น.


นักเรียนหญิง ม.3 ขับขี่และซ้อนท้าย จยย.กลับจากซื้ออุปกรณ์การเรียน ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 ราย จ.สมุทรสาคร

เมื่อเวลา  11.00 น.ของวันที่ 9 สิงหาคม 2566  สภ.บ้านแพ้ว ตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนบ้านแพ้ว - พระประโทน ฝั่งมุ่งหน้าถนนพระราม 2  กม.ที่11 หมู่ที่ 1  ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร


โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน  สมุทรสาคร ล้มอยู่ริมถนนสภาพด้านท้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 15 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณขาและตามร่างกาย โดยมีแม่ค้าขายมะพร้าวนำร่มมากางให้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน เป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้วไปก่อนหน้านี้แล้ว

ญาติของผู้เสียชีวิตบอกว่า ทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนกัน กำลังศึกษาในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตอำเภอบ้านแพ้ว โดยก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คน ได้ขับรถออกมาจากบ้านพักใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุเพื่อมาหาซื้ออุปกรณ์ทำกิจกรรมกลุ่มของนักเรียนเพื่อส่งอาจารย์ ซึ่งเมื่อซื้ออุปกรณ์เรียบร้อย ก็กำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่มาเกิดเหตุสลดดังกล่าวเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ บ้านแพ้ว เร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลของรถยนต์คู่กรณีที่เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป  

ข้อมูลจาก : 34/8ข่าวสาคร

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม