หน้าแรก > อาชญากรรม

ตร.บางศรีเมืองรวบโจรตระเวนก่อเหตุงัดร้านลักทรัพย์เฉพาะร้านไก่ย่างกว่า 15 ครั้ง

8 สิงหาคม 2566 16:56


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2566 พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ร่วมกันจับกุมตัว นายขจร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.472/2566 ข้อหา ร่วมกัน ลักทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทําผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมกับ น.ส.พรรทิพา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ภรรยาของนายขจรเดช ในข้อหาเดียวกัน พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง 1 คัน ถังแก๊ส 2 ใบ เสื้อผ้าสวมใส่ในวันก่อเหตุ ฮ่อยจ๊อ 5 ถุง น้ำจิ้มอีกจำนวนหนึ่ง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่า ซอยวัดโมลี ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.00 น. นายขจรเดช และ น.ส.พรรทิพา สองสามีภรรยา ได้ร่วมกันขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุลักถังแก๊ส ขนาดความจุ 15 กก. จำนวน 2 ถัง โดยนำถังแก็สวางไว้บนตักของ น.ส.พรรทิพา ก่อนจะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นจึงนำถังแก็สไปขายต่อร้านจำหน่ายแก๊ส ในราคาใบละ 800 บาท

สอบสวนนายขจรเดช ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตกงานไม่มีงานทำ ตัดสินใจชวนภรรยา ออกตระเวนลักถังแก๊ส เพื่อนำไปขายหาเงินมาจ่ายค่าห้องเช่าและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยตนก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ตอนตี 3 ตนกับภรรยาได้ไปงัดร้านขายไก่ ภายในซอยบ้านกล้วยไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ ฮ่อยจ๊อ มาจำนวน 5 แพ็ค น้ำจิ้มไก่ 1 ลัง เมื่อ และถังแก็สอีก 1 ใบ

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม