หน้าแรก > กีฬา

น้อง 'เอสที' สาวน้อยมหัศจรรย์ หลังไม่ผ่านการตัดตัวการแข่งขันสเก็ตบอร์ด ประเภทสตรีทหญิง กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 "ลั่นหนหน้าจะกลับมาคว้าเหรียญให้ได้"

29 กรกฎาคม 2567 00:08


น้อง 'เอสที' สาวน้อยมหัศจรรย์ หลังไม่ผ่านการตัดตัวการแข่งขันสเก็ตบอร์ด ประเภทสตรีทหญิง กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 “ลั่นหนหน้าจะกลับมาคว้าเหรียญให้ได้”

วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา “เอสที” วารีรยา สุขเกษม นักสเก็ตบอร์ดสาวน้อยทีมชาติไทยอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นนักกีฬาที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยที่ผ่านเข้าแข่งขันโอลิมปิก ในการแข่งขันสเก็ตบอร์ด ประเภทสตรีท หญิง กีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังพยายามเล่นท่าเพื่อทำคะแนน ก่อนทำได้ 200.75 คะแนน จบเป็นอันดับที่ 17จากนักกีฬา 22 คน ทำให้ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

หลังการแข่งขันจบ “เอสที” วารีรยา เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า "การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่ตนเองรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ได้ยืนในสนาม มหกรรมที่ใหญ่ขนาดนี้ แต่ก็รู้สึกสนุกมากๆด้วย เพราะแรงเชียร์เต็มไปหมด ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของการเล่นสเกตบอร์ด ไม่เคยสั่นขนาดนี้มาก่อน

ซึ่งหนูคิดว่าในอีก 4 ปีข้างหน้า จะกลับไปพัฒนาตัวเองและหนหน้าจะกลับมาคว้าเหรียญกลับไปเมืองไทยให้ได้ ขอบคุณแรงเชียร์ที่ส่งแรงใจให้ เอสที มาถึงจุดนี้ทำให้หนูมีฮึดมาก” วารีรยา กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์
ภาพจาก NBT Connext  

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม