หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจเมืองจันท์ มีปากเสียงกับภรรยา บันดาลโทสะคว้าปืนจ่อยิงดับคาบ้านพัก

วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 04:52 น.


ตำรวจเมืองจันท์ มีปากเสียงกับภรรยา บันดาลโทสะคว้าปืนจ่อยิงดับคาบ้านพัก

เวลา 19.45 น. วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจันทบุรี ได้รับแจ้งจากนาย ภูวิสิทธิ์ อุตตะโมทย์ชูสกุล ผู้ใหญ่บ้าน 5 ต.บางกะจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงทำร้ายกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณบ้านพัก ในพื้นที่ ม.5 บ้านสระทองพัน ต.บางกะจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี โดยผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต รับราชการตำรวจ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ที่บริเวณหน้าประตูห้องนอน พบร่างของ ด.ต.หญิง อำไพวรรณ คงกระจ่าง อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ระยอง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้น จากการตรวจชันสูตรของแพทย์นิติเวช พบมีบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่หน้าผาก บริเวณหางคิ้วซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอย  

ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ ควบคุมตัวอยู่บริเวณซุ้มโต๊ะใกล้กับจุดพบศพ ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.ต. วุฒิชัย ทองมาก อายุ 53 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ประจำห้องวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองจันทบุรี 

พ.ต.อ. ยอดชาย รอง ผบก.ภ.จ.จันทบุรี เปิดเผยข้อมูลว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ร.ต.ต. วุฒิชัย ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยิง ด.ต.หญิง อำไพวรรณ ภรรยาจนเสียชีวิตจริง ซึ่งทั้ง 2 อยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2550 แต่ไม่ได้จดทะเบียนและไม่มีลูกด้วยกัน โดยมีชนวนสาเหตุมาจากประเด็นเรื่องมีปากเสียงทะเลาะกัน จากปัญหาในครอบครัว ก่อนบันดาลโทสะอารมณ์ชั่ววูบ ก่อเหตุสลดขึ้น ซึ่งหลังก่อเหตุ ได้สำนึกผิดได้โทรศัพท์ไปบอกให้ผู้ใหญ่บ้าน แจ้งตำรวจมาจับตัวไปดำเนินคดี ชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น

ทั้งนี้ ในส่วนของคดี ตำรวจจะได้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน และคำให้การของพยานแวดล้อม ในการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย ต่อไป  

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม