หน้าแรก > อาชญากรรม

สาวรับสารภาพ เป็นคนทำปืนลั่นใส่แฟนหนุ่ม เหตุหึงหวงแฟนเก่าผู้เสียชีวิต จ.นนทบุรี

วันที่ 15 มิถุนายน 2023 เวลา 05:25 น.


สาวรับสารภาพ เป็นคนทำปืนลั่นใส่แฟนหนุ่ม เหตุหึงหวงแฟนเก่าผู้เสียชีวิต จ.นนทบุรี

จากกรณี นายศุภสิน อายุ 29 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ใน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยมี น.ส.เจนจิรา อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต อยู่ในที่เกิดเหตุและอ้างว่ามีปากเสียงกัน พร้อมทั้งแย่งอาวุธปืนกันจนเกิดปืนลั่นใส่หัวตาข้างซ้าย ทะลุด้านหลังศีรษะจนผู้เสียชีวิต เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.66

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.66 ที่สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย ได้สอบปากคำมี น.ส.เจนจิรา ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต ตลอดทั้งคืนจนรับสารภาพว่าตนเป็นคนทำปืนลั่นใส่แฟนหนุ่ม เจ้าหน้าท่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

น.ส.เจนจิรา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเรื่องที่ภรรยาเก่าโทรมาหาบ่อยครั้ง และทุกครั้งที่โทรคุยกันแฟนหนุ่มจะลบประวัติการโทร และลบไลน์ตลอดทำให้ตนโมโหมีป่กเสียงกันจนตนบอกเลิกกับแฟนหนุ่ม จากนั้นแฟนหนุ่มได้ถือปืนออกมาแล้วเดินไปที่ระเบียง เมื่อตนออกมาจากห้องน้ำเห็นแฟนเล็งปืนมาที่ตน ซึ่งเมื่อตนเห็นก็ตกใจจึงพูดกับแฟนไปว่าเอาปืนออกมาทำไม ตนจึงเข้าไปแย่งปืนมา แล้วปิดประตูระเบียงซึ่งแฟนพยายามจะตามเข้ามา หลังจากนั้นปืนเกิดลั่นทะลุประตูกระจกไปถูกแฟนล้มลง ตนตกใจจึงวิ่งเปิดประตูออกไปดูพยายามจะช่วย ซึ่งได้วางปืนไว้ที่ตัวแฟน ไม่ได้เป็นการจัดฉากแต่อย่างใด เมื่อเห็นว่าเลือดออกมาก ตนจึงได้เรียกให้คนมาช่วย

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนทำปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มเสียชีวิต โดยมีการแย่งปืนกันและไม่รู้ว่าแฟนขึ้นลำไว้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ แต่ผู้ต้องหาให้การในลักษณะนี้ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ทางตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากนี้จะนำตัวไปทำแผน และส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นโรงพัก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  'ครอบครัวติดใจการตาย' หลังแฟนสาวอ้าง ปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มดับคาห้องพัก จ.นนทบุรี  

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม