หน้าแรก > อาชญากรรม

ช่างเจียระไนพลอยสุดทน ชักมีดจ้วงแทงเมียดับ หลังถูกด่าโง่เองที่มาคบ กับโกงเงินเรื่องค่าพลอย จ.นนทบุรี

วันที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 01:32


ช่างเจียระไนพลอยสุดทน ชักมีดจ้วงแทงเมียดับ หลังถูกด่าโง่เองที่มาคบ กับโกงเงินเรื่องค่าพลอย จ.นนทบุรี

วันที่ 24 ต.ค. 67 เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.ท.คชสิทธิ์ โคตะโน รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตในห้องพัก ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 31 แยก 4 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี  

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 7 ชั้น ที่ชั้น 5 ห้อง 513 พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงนอนหงายอยู่ตรงประตูห้องนอน สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมประมาณ 5 แผล พบมีดทำครัวยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม และวางอยู่หน้าประตูห้องอีก 2 เล่ม ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เรณู อายุ 54 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายกอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี อาชีพซื้อขายและเจียระไนพลอย ยืนรอมอบตัวอยู่หน้าลิฟท์ชั้นล่าง หลังก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้

จากการสอบถาม นายกอ อายุ 65 ปี สามีผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ตนกับภรรยามักมีเรื่องด่าทอทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ จากปัญหาหลายๆเรื่อง ทั้งเรื่องที่ตนถูกภรรยาแอบโกงเงินค่าพลอยและเรื่องที่ภรรยามีชายหนุ่มมาติดพัน จนวันนี้ตนเองก็ถูกภรรยาพูดจาเหน็บแหนมอีกหลังในทำนองว่า มึงมันโง่ที่มาเอากูเอง ซึ่งเป็นการพูดต่อหน้าลูกสาวคนเล็กที่เดินทางมาตนที่ห้อง ด้วยความเจ็บแค้นในใจกับคำพูดดังกล่าว ตนจึงรอให้ลูกสาวคนเล็กเดินทางกลับไป จากนั้นจึงใช้อาวุธมีดที่ซื้อมา แทงใส่ผู้ตายไป 4 ที่ บริเวณใต้ราวนมช่วงหน้าอก เพราะตนต้องการจบปัญหากับภรรยาคนนี้ ทั้งเรื่องโกงเงินค่าพลอยที่รับมาทำด้วยกัน และเรื่องเพื่อนสนิทชายที่แอบคบหากัน ซึ่งตนรู้ระแคะระคายมาตลอด 2 ปี และเขาจะได้ไม่ต้องไปเป็นภาระขอเงินลูกๆ เพื่อแอบไปดูแลเพื่อนชายคนสนิทที่คบซ้อนกับตนอีก

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำทราบว่า ทั้งสองสามีภรรยาอยู่กินกันมา 40 ปี โดยไม่ได้จดทะเบียน มีอาชีพรับพลอยมาเจียระไนก่อนนำไปขาย โดยทำธุรกิจร่วมกัน โดยในตอนเช้าทั้งสองจะช่วยกันเจียระไนพลอย ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะนำพลอยที่เจียระไนแล้วออกไปขายย่านบ้านหม้อ แต่ทุกครั้งที่นำพลอยไปขายนายกอ อ้างว่าภรรยาจะให้เงินมาไม่ครบ โดยภรรยาอ้างว่านำไปใช้จ่ายในบ้าน ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็เคยมีปัญหากันมาแล้วครั้งหนึ่ง จนถึงขั้นที่ผู้เป็นสามีจะใช้ไขควงแทงนางเรณู ผู้เป็นภรรยามาแล้ว แต่นางเรณูได้ยกมือไหว้ขอชีวิตไว้ จนกระทั่งมาเกิดเหตุอีกครั้งในวันนี้  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นได้ควบคุมตัวส่ง สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พิรฎา 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม