หน้าแรก > ภูมิภาค

เครื่องกวนขนมไฟฟ้า แกนกลางปั่นเสื้อขึ้นมารัดแขนรัดคอ คุณป้าวัย 57 ปีคนทำขนมเสียชีวิต จ.จันทบุรี

วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 02:13 น.


เครื่องกวนขนมไฟฟ้า แกนกลางปั่นเสื้อขึ้นมารัดแขนรัดคอ คุณป้าวัย 57 ปีคนทำขนมเสียชีวิต จ.จันทบุรี

วันที่ 23 ตุลาคม 2567 กู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรี รับแจ้งมีเหตุ เครื่องทำขนมไฟฟ้าปั่นเสื้อผู้ทำขนมขาย แล้วเสี้อขึ้นมารัดคอ และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง บริเวณ ซอยก๋วยเตี๋ยวเส้นทำเอง ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว หลังบ้านจัดเป็นที่เตรียมวัตถุดิบ อุปกรณ์ทำขนมถาดโบราณ มีเครื่องกวนขนมไฟฟ้า ที่ตั้งอยู่ใกล้กับต้นเสา ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงไทย อายุ 57 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้น หลังจากทางญาติได้ช่วยกันใช้มีดตัดเสื้อที่มัดร่างช่วงคอและแขน ติดกับเครื่องกวนขนม มาทำการปฐมพยาบาลพร้อมแจ้งทีมแพทย์ฉุกเฉินมาช่วยเหลือ

ผลการตรวจชันสูตรเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตมีร่องรอยถูดมัดที่ลำคอจนเขียวช้ำ และรอยแผลถลอกที่ท่อนแขนซ้าย ตลอดจนฝ่ามือที่ยังมีเศษขนมเปื้อนติดอยู่ทั้งสองข้าง ส่วนที่เครื่องกวนขนมไฟฟ้า พบมีขนมมันเทศแดงที่ยังกวนไม่เสร็จคาอยู่ในเตา และมีเศษเสื้อยืดสีดำพันมัดติดแน่นกับแกนมอเตอร์ ตำรวจจึงถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี สอบสวนญาติ ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิต มีอาชีพทำขนมขาย โดยเช้าที่ผ่านมา ได้ออกมาพบ ผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพถูกแกนเครื่องกวนขนมดูดเสื้อดึงร่างมัดติดกับเครื่อง จึงรีบมาสับสวิตช์หยุดเครื่อง และรีบหามีดมาตัดเสื้อเพื่อนำร่างออกมา และตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน เบื้องต้นพบว่า ชีพจรเต้นอ่อน จึงได้ทำการปั๊มหัวใจ พร้อมแจ้งทีมแพทย์ฉุกเฉินและอาสากู้ภัยฯ แต่ไม่ทันการณ์ น.ส.วลัยพร ได้เสียชีวิตลงในที่สุด

เบื้องต้นได้ประสานอาสากู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรยืนยันสาเหตุแน่ชัด ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิตภาพ โรมัน15

 

ข่าวยอดนิยม