หน้าแรก > ของหายได้คืน

ตามหาชาวต่างชาติ มีอาการหลงลืม หายตัวไปขณะ แท็กซี่เข้าไปขอความช่วยเหลือกับตำรวจ สน.สำเหร่

วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 15:59 น.


คุณวิวัฒน์ ศรีตุ่น ขับรถแท็กซี่ สีเขียว ทะเบียน ทอ-888 กรุงเทพฯ แจ้งว่า เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 67 เวลาประมาณ 10.00 น. รับชายชาวต่างชาติ ชื่อ Mr. Jason Jonalhan Slatre สัญชาติอังกฤษ อายุ 60-70 ปี รูปร่างผอม ผิวขาว ศีรษะโล้น สูง 165-170 ซม. ตอนหายไป ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น 

เรื่องมีอยู่ว่า รับชาวต่างชาติรายนี้ จากโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท 13 ไปส่งที่ รพ.บำรุงราษฎร์ เมื่อมาถึงชาวต่างชาติก็บอกไม่เอาโรงพยาบาลนี้ ให้พากลับไปที่โรงแรมเหมือนเดิม หลังจากไปถึงโรงแรมฯ จนท.ก็ขนสัมภาระขึ้นรถแท็กซี่ จากนั้นก็ให้ไปต่อ รพ.สุขุมวิท พบว่าไม่มีประวัติการรักษา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้เช็กข้อมูล และแนะนำให้ไปที่รพ.สมิติเวช (สุขุมวิท 49) ได้เข้ารับการตรวจร่างกาย และถ้าจะเข้ารับการรักษาให้ติดต่อทางแพทย์ จากนั้นชาวต่างชาติ ขณะที่อยู่บนรถมีอาการเบลอ พูดคุยรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง จากนั้นก็ให้พาไปส่งที่โรงแรมย่านเจริญ เมื่อไปถึงทางโรงแรมไม่สามารถให้เข้าพักได้ เนื่องจาก ชาวต่างชาติมีอาการหลงลืม

คุณวิวัฒน์ จึงตัดสินใจไปที่ สน.สำเหร่ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ หลังจากไปถึง ตำรวจ สน.สำเหร่ ติดต่อให้ล่ามจากตำรวจท่องเที่ยวมาที่ สน. ช่วงที่นั่งรอ ชาวต่างชาติก็เดินออกไปข้างนอก ผ่านไปสักพักไม่กลับมา คุณวิวัฒน์ ตำรวจก็ช่วยกันออกตามหา แต่ไม่เจอตัว คุณวิวัฒน์จึงต้องนำสัมภาระบนรถ ทรัพย์สินของชาวต่างชาติฝากไว้กับ ร้อยเวร สน.สำเหร่ 

ล่าสุด 18 ตุลาคม 2567 ตรวจสอบไปที่ห้องร้อยเวร สน.สำเหร่ แจ้งว่า ตอนนี้ยังไม่พบตัวชาวต่างชาติคนดังกล่าว กำลังประสานขอข้อมูลเพิ่มเติม จากโรงแรมฯ ที่พัก และประสานสถานฑูตฯ ต่อไป 

หากท่านใดพบเห็น มีเบาะแส โทรฟรี 1644 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

ข่าวยอดนิยม