หน้าแรก > อาชญากรรม

เปิดจดหมาย "พระ ว.วชิรเวมธี" ถึงอดีตลูกศิษย์ "หนุ่ม กรรชัย" ก่อนที่โพสต์จะหายไป

วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 10:31 น.


18 ตุลาคม 2567 "The iCon Group" ยังคงเป็นกระแสร้อนแรง ล่าสุด กรณีพระ ว.วชิรเมธี ได้ออกมาโพสต์เอกสาร คล้ายๆ จดหมาย(จม.) ถึงอดีตพระลูกศิษย์อย่าง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ พิธีกรรายการโหนกระแส  ก่อนที่ "จม."ฉบับดังกล่าวนั้นจะหายไปจากหน้าไทม์ไลน์ที่ท่านโพสต์ ไว้ซึ่งยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า จม.ดังกล่าวได้ลบออกไป หรือ เพียงแค่ซ่อนไว้

โดยเอกสารฉบับดังกล่าวนั้นมีเนื้อหาโดยสรุป บางช่วงบางตอนว่า "ขอพระอาจารย์พูดบ้าง ถึง หนุ่ม กรรชัย  หนุ่ม ก็เคยบวชกับ พอจ.นะ สิบกว่าปีที่แล้ว เป็นอย่างไร ทุกวันนี้ พอจ.ก็ยังเป็นอย่างนั้น มีชีวิตในที่ แจ้งท่ามกลางสาธารณชนตลอด ไม่ใช่เพิ่งโผล่มาเป็นคนดังปีสองปีนี้เมื่อไหร่ พอจ.ทำงานหนักขนาดไหน หนุ่มก็น่าจะรู้ดี นี่ปล่อยให้คนมาใส่ร้ายป้ายสี พอจ.กลางรายการ โดยไม่ยอมแสวงหาข้อเท็จจริงเอาเสียเลย ถ้าหนุ่มรักเมีย รักลูก ก็ให้รู้ไว้ว่าศิษย์ พอจ.เขาก็รัก พอจ.เหมือนกัน เขาเจ็บปวดเหมือนกัน" 
จนล่าสุด มีชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก

ขณะที่ล่าสุด นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา โพสต์ข้อความทางเพจเฟซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์" ว่า "แจ้งหมายข่าวทนายคลายทุกข์ 14.00 น. ทนายเดชาในฐานะทนายความผู้เสียหาย มอบอำนาจให้ทนายกุ้ง ไปแจ้งความ ว.วชิรเมธี ที่กองปราบ"

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม