หน้าแรก > บันเทิง

ตอบชัด! "บอย ถกลเกียรติ" ไม่ถอดละครเกมรักปาฏิหาริย์ เชื่อคนดูแยกแยะได้

วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 09:54 น.


วันที่  18 ตุลาคม 2567 โลกออนไลน์ กำลังมีกระแสที่ถูกพูดถึงกันอย่างร้อนแรง กับกรณีที่นักแสดงชื่อดังมิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์ ได้เข้าไปพัวพันกับธุรกิจขายตรงของ ดิไอคอนกรุ๊ป และล่าสุดก็ได้ถูกฝากขังที่เรือนจำแล้ว ทำให้มีคำถาม และกลายเป็นที่จับตาว่าละครเรื่อง เกมรักปาฏิหาริย์ ที่กำลังออนแอร์ทางช่องวัน 31 ซึ่งมีชื่อของ มิน และ แซม เป็นนักแสดงนำของเรื่องจะเป็นต้องยุติ หรือถูกตัดจบหรือไม่ 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" หัวเรือใหญ่ของช่องวัน 31 ก็ได้ให้สัมภาษณ์ประเด็นนี้ ในงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ 2025 ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา ว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่เสียหายในเรื่องของ ดิไอคอน มากๆ ในส่วนเรื่องของละคร เกมรักปาฏิหาริย์ ที่มี มิน พีชญา กับ แซม ยุรนันท์ ที่มาร่วมแสดงด้วย อยากจะบอกว่า คิดว่าทุกวันนี้คนดูและสังคมแยกแยะออก ว่าอะไรคือชีวิตจริง อะไรคือละคร”

พร้อมระบุอีกว่า "ละครไม่ได้มีแค่ มิน กับ แซม แสดง แต่ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากที่เล่นเรื่องนี้ และ นักแสดงคนอื่นๆ ยังมีบทเด่นๆ อีกมากมาย และเรื่องเนื้อก็สนุกสนาน ในขณะเดียวกันยังมีทีมงาน คนเบื้องหลังอีกมากมายที่ถ้าละครโดนถอด จะได้รับผลกระทบ ได้รับความเสียหาย คิดว่าเราไม่น่าจะอยากให้มีความเสียหายเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกจากกรณีนี้

ซึ่งการถอดละครไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเขาเลย แต่ถ้าเราถอดละคร มันจะมีผลกระทบและเป็นการลงโทษคนอื่นอีกหลายคน ที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้อง ที่ไม่ได้รู้เห็นอะไรด้วยเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงร่วมท่านอื่น หรือนักแสดงนำคนอื่นๆ หรือทีมงานเบื้องหลัง และอีกหลาย 100 ชีวิต ที่มีความเกี่ยวข้องกับละครเรื่องนี้ รวมถึงคนดู ที่กำลังติดตามละครเรื่องนี้ ซึ่งก็มีมากมาย ที่เขายังสนุกกับละครเรื่องนี้และเขาก็แยกแยะออก ว่าชีวิตจริงกับละครคืออะไร สำหรับผมผมคิดว่าถ้าถอดละครเรื่องนี้ออกมันจะไม่แฟร์ครับ ผมขอฉายละครเรื่องนี้ต่อจนจบ"

ข่าวยอดนิยม