หน้าแรก > อาชญากรรม

“บอสพอล” ร่ำไห้ในโหนกระแส ชี้แจงปมดิไอคอน ลั่นไม่เคยรู้มีคนตาย

วันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 13:14 น.


"บอสพอล" สะอึ้นไห้รายการ โหนกระแส พ้ออยากมาออกรายการตอนมีชีวิตอยู่ เผชิญหน้าผู้เสียหายครั้งแรก ย้ำไม่เคยทราบว่ามีคนเสียชีวิต ขอโทษผู้เสียหาย

หลังจากที่ บอสพอล ผู้บริหาร ดิไอคอน กรุ๊ป เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. โดยตำรวจเตรียมเอาผิด ตาม พรก.กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน (แชร์ลูกโซ่), ฉ้อโกงประชาชน ซึ่งมียอดผู้เสียหาย 488 รายแล้ว อ่านข่าว บอสพอล-แซมยุรนันท์-มิน พีชญา ชิ่งสื่อหนีออกประตูหลัง ถูกสอบเข้มนานร่วม 7 ชั่วโมง และวานนี้ (13 ต.ค.67) บอสพอล ได้โพสต์เฟซบุ๊ก จากนั้นมีคนอยากให้ไปออกรายการโหนกระแส โดยบอกว่า “เห็นก่อนหน้านี้เดินสายออกรายการทีวีอวดร่ำอวดรวย อวดความลำบากเยอะแยะ แต่พอมีประเด็น มีคดีความ มีพื้นที่ให้ออกรายการแต่ทำไมไม่ไปออก ได้เจอกับผู้เสียหายที่อยากเจอตัวเป็นๆ น่าจะแสดงความจริงใจให้ประชาชนได้เห็นง่ายๆ พร้อมกับแท็กเฟซบุ๊กรายการโหนกระแส ซึ่งบอสพอล ก็มาตอบคอมเมนต์ด้วยตัวเองว่า “น่าสนใจครับ” ก่อนจะมีคนมาคอมเมนต์ว่าต่อ “ไม่น่ามีความกล้าขนาดนั้นนะครับ” และบอสพอลก็ตอบกลับด้วยอิโมจิ

ล่าสุดวันนี้ 14 ตุลาคม 2567 “บอสพอล” เดินทางมาออกรายการโหนกระแส โดยเจ้าตัว ร้องไห้ พร้อมเผยว่า “จริงๆกลัว ไม่ได้อยากมา แต่อยากมาตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ไม่เคยทราบว่ามีคนเสียชีวิต ขอโทษ ผมเสียใจแทนน้องที่เสียชีวิต โดยในรายการมีผู้เสียหาย ที่ครอบครัวได้จบชีวิตตัวเองลง

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม