หน้าแรก > อาชญากรรม

“หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง - บอย ปกรณ์” พาผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ปมดิไอคอน

วันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 10:08 น.


วันนี้(14 ต.ค. 67) นายภูดิท กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกชื่อดัง และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง นําผู้เสียหายจากกรณีบริษัทอาหารเสริมชื่อดัง “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” เดินทางเข้าแจ้งความตํารวจ บก.ปคบ. ที่กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง

“หนุ่ม กรรชัย” กล่าวว่า หลังมีการนําเสนอข่าวออกไปพบมีผู้เสียจํานวนมากจากธุรกิจอาหารเสริมของบริษัท “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” ซึ่งทาง “กัน จอมพลัง” ก็มีคนร้องมาเยอะเช่นเดียวกัน ส่วนบอยมาวันนี้เพื่อต้องการแสดงความบริสุทธิ์พร้อมนําผู้เสียหาย 40 คน เข้ามาแจ้งความดําเนินคดี ส่วนกรณีถูกมองว่า “รายการโหนกระแส“ เป็นการฟอกขาวให้แม่ข่ายนั้น ตนอยากบอกว่าการจะตกปลาใหญ่ต้องใช้ก้อนขนมปังหรือแม่ข่ายเพื่อไล่ขึ้นไปถึงระดับผู้บริหาร แต่หากสุดท้ายแม่ข่ายเหล่านี้มีความผิดก็จะต้องถูกดําเนินคดีตามกฎหมาย และยินดีหาก “บอสพอล” จะมาออกรายการโหนกระแส ส่วนผู้เสียหายขอให้อุ่นใจและแจ้งความได้ที่สถานีตํารวจทั่วประเทศ เพราะ ผบ.ตร. สั่งการออกไปแล้วหากตํารวจไม่รับแจ้งจะผิด ม.157 ทันที

ด้าน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เปิดเผยว่า ตนมา 3 เรื่อง คือเป็นตัวกลางในการประสานผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ซึ่งเป็นการประกาศจุดยืนอยู่ข้างผู้เสียหายเต็มตัว และเข้าให้ปากคําพร้อมกับยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม รวมถึงจะลงบันทึกประจําวันเกี่ยวกับหนังสือยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ และจะแจ้งดําเนินคดีเอาผิดบริษัทซึ่งเป็นนิติบุคคล ที่ไม่ได้บอกข้อมูลที่แท้จริงทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเกิดความเสียหาย ในความผิดฐาน “ฉ้อโกง” รวมถึงการนำรูปของตัวเองไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งส่วนตัวมองว่าถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือ

ขณะที่ “กัน จอมพลัง” ฝากถึงผู้เสียหายที่ถูกข่มขู่ห้ามแจ้งความดําเนินคดีว่า ให้แจ้งข้อมูลมาที่ตนและไม่ต้องกลัวถูกฟ้องกลับ ซึ่งทาง “หนุ่ม กรรชัย” กล่าวเพิ่มถึงประเด็นคลิปเสียงปริศนาที่อ้างว่าเป็นเสียงของ “บอสพอล” พูดคุยกับนักการเมืองลักษณะช่วยเหลือคดี ว่า จริงเท็จอย่างไรอยากให้ “บอสพอล” ออกมาชี้แจง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าคดีใหญ่ลักษณะนี้ไม่สามารถเคลียร์ได้เพราะ “ไม่ใช่ธานอส ที่ดีดนิ้วแล้วเรื่องจบ”

 

ข่าวยอดนิยม