หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจบางละมุง รวบ 2 หนุ่มมือส่งยา พร้อมของกลางยาเค - ไอซ์หนักเกือบ 3 กิโลกรัมแบ่งขายให้วัยรุ่นตามผับ และปาร์ตี้ตามบ้านพูลวิลล่า จ.ชลบุรี

วันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 05:33 น.



ตำรวจบางละมุง รวบ 2 หนุ่มมือส่งยา พร้อมของกลางยาเค - ไอซ์หนักเกือบ 3 กิโลกรัมแบ่งขายให้วัยรุ่นตามผับ และปาร์ตี้ตามบ้านพูลวิลล่า จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 23.00น. ของวันที่ 13 ตุลาคม 2567 ที่ สถานีตำรวจภูธรบางละมุง พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง มอบหมายให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่สืบสวนจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่อำเภอบางละมุง โดยมีพ.ต.ท.ศุภวัฒน์  ลัทธปรีชา  รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร รอง สว.(สส.) สภ.บางละมุง พร้อมกำลังชุด ป.พิเศษ ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในเขตพื้นที่รับผิดชอบ สามารถจับกุมผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติดได้จำนวน 2คน คือนายออ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี และนายสอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ ชั่งน้ำหนักรวมถุงทั้งหมด จำนวน 990 กรัม, ยาเคตามีน ชั่งน้ำหนักรวมถุงทั้งหมดจำนวน 1,770 กรัม รวมทั้งหมด 2,760 กรัม

โดยการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากสายลับว่าจะมีการขนส่งนำยาเสพติดจำนวนมากเข้ามาขายตามสถานบันเทิง ตามปาร์ตี้บ้านพูลวิลล่า ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จึงได้นำกำลังเข้าไปดักรอตามที่เป้าหมายแจ้งบริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบและแน่ชัดตามเป้าหมายที่สายลับแจ้งมาจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 2คน พร้อมของกลางยาไอซ์ ชนิดเกร็ดใสบรรจุในถุงพลาสติกใสแบบกดปิด-ดึงเปิด จำนวนมากและ ยาเคตามีน ชนิดเกล็ดสีขาวขุ่นบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบดึงเปิด-ปิดอีกจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสีดำภายในห้องพัก

สอบถามผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อ้างว่าตนได้รับจ้างมาส่งของให้ นายเปอร์ เป็นรุ่นพี่ที่อยู่ กทม. โดยมีค่าจ้างคนละ 70,000 บาท ให้นำยามาส่งบริเวณห้องเช่าที่ถูกจับ ซึ่งยาทั้งหมดเป็นของนายเปอร์ ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง แต่ก็มาเจอเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้

เบื้องต้นจำหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมาสอบสวนเพิ่มเติมพร้อม ขยายผลและแจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์และยาเค หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนอันเป็นการกระทำที่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต ที่นี่พัทยา 

 

 


  

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม