หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจ ปคบ. ค้นโกดังเก็บสินค้า ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’ 1 ใน 9 จุด พบพนักงานแพคของแค่ 2 คน กับผลิตภัณฑ์เล็กน้อย สวนทางยอดรายได้บริษัท

วันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 01:33


ตำรวจ ปคบ. ค้นโกดังเก็บสินค้า ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’ 1 ใน 9 จุด พบพนักงานแพคของแค่ 2 คน กับผลิตภัณฑ์เล็กน้อย สวนทางยอดรายได้บริษัท เผย มีทรัพย์สินอยู่ในการครองครองรวมกว่า 700 ล้านบาท

วันที่ 13 ต.ค.67 ตำรวจ ปคบ. ได้นำของกลางที่ได้จากการตรวจค้นโกดังเก็บสินค้าของบริษัท ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’ เข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังจากวันนี้มีการเข้าตรวจค้นจุดที่เกี่ยวข้องกับบริษัทดังกล่าว รวม 9 จุด

มีรายงานว่า หนึ่งในจุดที่เข้าตรวจค้น เป็นโกดังเก็บสินค้าของบริษัทฯ ในพื้นที่ตำบลคลอง 4 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในโกดังดังกล่าว มีพนักงานกำลังนั่งแพคสินค้าอยู่แค่ 2 คน พร้อมกับกองผลิตภัณฑ์จำนวนหนึ่ง ขัดแย้งกับคลิปคอนเทนต์โฆษณาชักชวนผู้ลงทุน ที่มีการกล่าวอ้างว่าผลิตภัณฑ์ในเครือดิไอคอน มียอดจำหน่ายจำนวนมาก จนทำให้บริษัทมีรายได้มหาศาล ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบทรัพย์สิน เฉพาะในกลุ่ม อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ที่อยู่ในการครอบครองของบริษัทดิไอคอน เบื้องต้น พบว่ามีมูลค่ารวมกว่า 700 ล้านบาท 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม