หน้าแรก > อาชญากรรม

เจอแล้ว! ลัมโบร์กินีแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ หลังตำรวจ ปคบ. เปิดปฏิบัติการลุยค้น 3 จุด ยึดรถหรูได้เพิ่มอีก 3 คันเกือบครบทุกคันแล้ว

วันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 12:45 น.


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2567 พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. สั่งการ พ.ต.อ.ไกรวิศว์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญา เข้าตรวจค้นเป้าหมาย 3 จุด โดยจุดแรกเป็นบ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยรามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.กรกนก หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์ หรือ ป๋าเบียร์ สองผู้ต้องหาในคดีหลอกขายทองคำออนไลน์ ส่วนอีก 2 จุดที่เหลือเป็นสำนักงานบริษัทผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเครือของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์

จากการเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายทั้ง 3 จุดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถอายัดรถหรูได้เพิ่มเติมอีกจำนวน 3 คัน ประกอบด้วย รถ Lamborghini รุ่น Huracan Evo RWD หมายเลขทะเบียน 2 ขด 5111 กทม. จำนวน 1 คัน รถหรูยี่ห้อ Porsche รุ่น 911 Carrera S Coupe สีขาว หมายเลขทะเบียน 9 กง 222 กทม. 1 คัน และรถตู้ VIP ยี่ห้อ Volkswagen หมายเลขทะเบียน 1 นจ 8946 กทม. จำนวน 1 คัน

ขณะที่ในส่วนของรถสปอร์ตยี่ห้อ Ford Mustang รุ่น Ecoboost Fastback สีดำ ทะเบียน 9 กฬ 8118 กทม. รถหรูที่อยู่ระหว่างการตามหาอีกคันนั้น เบื้องต้นมีรายงานเข้ามาว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ได้มีพลเมืองดีนำรถคันดังกล่าวมาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยจอดทิ้งไว้ที่ลานมีแสง หน้าอาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดไว้ตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้ตอนนี้เจ้าหน้าที่สามารถอายัดรถหรูที่อยู่ในการครอบครองของผู้ต้องหาทั้งสองรายได้จนเกือบครบถ้วนแล้ว

ในส่วนของการออกหมายเรียก เมียหรั่ง และเจ๊นุช เจ้าหน้าที่มีการออกหมายเรียกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองยังอยู่ในประเทศ และแจ้งว่าจะเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ ในช่วงวันที่ 10 ตุลาคม 2567

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม