หน้าแรก > อาชญากรรม

แม่เครียดปัญหารุมเร้า คว้าปืนยิงสามี-ลูกชาย-ลูกสาว ก่อนยิงตัวเองตาม เสียชีวิตยกครัว 4 ศพในบ้านพักกลางเมืองสงขลา

วันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 04:04 น.


แม่เครียดปัญหารุมเร้า คว้าปืนยิงสามี-ลูกชาย-ลูกสาว ก่อนยิงตัวเองตาม เสียชีวิตยกครัว 4 ศพในบ้านพักกลางเมืองสงขลา

เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 7 ตุลาคม 2567 ศูนย์กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ รับแจ้งเหตุ จากชาวบ้าน ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น ในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในซอยไทรบุรี 49 ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้ง ตำรวจสภ.เมืองสงขลา เข้าตรวจสอบภายในบ้าน

โดยจากการตรวจสอบบริเวณห้องรับแขกชั้น 1 ของบ้าน พบศพ ชายอายุ 62 ปีเจ้าของบ้านนอนอยู่บริเวณพื้นหน้าประตู ส่วนบนโซฟา พบศพ ลูกชาย อายุ ประมาณ 15 ปี ขณะที่บนชั้น 2 ภายในห้องนอน พบร่างของหญิงอายุ 40 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน นอนอยู่บนที่นอนในมือยังมีอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ขณะที่บนที่นอนอีกห้องก็พบศพ ลูกสาวอายุประมาณ 17 ปี

ซึ่งจากการสอบสวน คาดว่า ผู้ก่อเหตุคือหญิงอายุ 40 ปีได้ใช้อาวุธปืน ยิงสามี พร้อมลูกชาย แล้วยิงลูกสาว ที่นอนอยู่บนห้องนอนชั้น 2 จากนั้นก็ยิงตัวตายจนเสียชีวิต ส่วนต้นเหตุคาดว่าเกิดจากปัญหาครอบครัว

พ.ต.อ.บันเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า ส่วนสาเหตุก็น่าจะมาจากปัญหาในครอบครัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้งว่ามาจากเรื่องใด เบื้่องต้นเท่าที่ทราบจากญาติ พบว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัวที่มาจากภรรยา ซึ่งกินยาอยู่ด้วย จะตรวจสอบในกระเพาะว่าเป็นยาชนิดใด

ที่มา_ร่วมใจกู้ภัย เมืองสงขลา

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม