หน้าแรก > อาชญากรรม

เก๋งพุ่งชนเสาไฟหัก 12 ต้น ในซอยลาดพร้าว 48 แยก 16 ค้นรถพบยาเสพติด-อาวุธปืน

วันที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 10:28 น.


วันที่ 6 ต.ค. 2657 จากกรณี เมื่อช่วง 06.00 น. ทีผ่านมา มีอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคลเสียหลักพุ่งชนเสาไฟหักโค่น 10 กว่าต้น เหตุเกิดภายในซอยลาดพร้าว 48 แยก 16 เบื้องต้นรถไม่สามารถเข้า-ออกซอยได้ แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสารได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการตรวจวัดปริมาณแอลกฮอลล์ พบว่าไม่เกินค่ามาตรฐาน แต่ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในรถพบยาเสพติด พร้อมกับอาวุธปืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวไว้เป็นที่เรียบร้อย

 ด้าน พ.ต.อ สุพล ค้ำชู รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้ข้อมูลว่า สำหรับผู้ขับขี่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาหนัก 2-3 ข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหายขับรถโดยประมาทและมีสารเสพติด โดยคนขับให้การเบื้องต้นว่า เดินทางมา จากต่างจังหวัด แต่ยังไม่ได้ให้ข้อมูลว่าเดินทางเข้ามาภายในซอย 48 เนื่องจากสาเหตุอะไร โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถของเขาเอง ส่วน เสาไฟฟ้าที่โค่นล้มลงมาทั้ง 12 ต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อยู่ระหว่างการยกเพื่อเร่งจ่ายกระแสไฟฟ้าให้ประชาชนในพื้นที่ได้โดยเร็วที่สุด โดยในส่วนของรถคัน เกิดเหตุเป็นรถนั่งส่วนบุคคล Honda City สีขาวหมวด จังหวัดกรุงเทพมหานคร ทำการยกและไป ไฟที่สนสุทธิสารเรียบร้อยแล้ว 

ขณะที่ MEA การไฟฟ้านครหลวง ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย เพื่อดำเนินการแก้ไขเหตุ รถชนเสาไฟฟ้าหักโค่น บริเวณ ซ.ลาดพร้าว48 แยก 16 ส่งผลให้เกิดไฟดับภายในซอยดังกล่าว และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง

ข่าวยอดนิยม