หน้าแรก > อาชญากรรม

บุกบ้านย่านอินทามระ 29 ช่วยตัวประกันออกมาได้ปลอดภัย ส่วนคนร้ายยังหลบหนีการจับกุม

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 03:00 น.


บุกบ้านย่านอินทามระ 29 ช่วยตัวประกันออกมาได้ปลอดภัย ส่วนคนร้ายยังหลบหนีการจับกุม

เวลา 00.25 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2567 ทางตำรวจสอบสวนกลาง CIB คืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่นำตัวคนในบ้านที่เหลือจำนวน 2 คนออกมาจากบ้านเรียบร้อย อยู่ในพื้นที่ปลอดภัย ส่วนคนร้ายอยู่ระหว่างหลบหนี

จากกรณีเวลา 21.50 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2567 รับแจ้งจาก พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ มีเหตุชาย 1 คนพกอาวุธปืน สวมชุดลายพราง ซึ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน และได้หลบเข้าไปในบ้านดังบ้านเรือนประชาชน ภายในซอยอินทามระ 29 ในพื้นที่เขตพญาไท กทม.

เบื้องต้น ทราบว่าภายในบ้านมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อยู่ที่บริเวณชั้น 2 โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายอยู่ระหว่างปิดล้อม แต่ยังไม่สามารถบุกเข้าไปภายในบ้านได้เนื่องจากเกรงว่า ผู้ก่อเหตุจะทำอันตรายกับเด็กที่อยู่ในบ้าน ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ผู้สื่อข่าวพิเศษ รายงานคืบหน้าเวลา 22.07 น. ตอนนี้สามารถช่วยเหลือตัวประกันผู้หญิงออกมาได้แล้ว ยังคงเหลือตัวประกันที่ยังไม่สามารถช่วยเหลือได้ คนร้ายเป็นอดีตนักมวย มีคดีความติดตัว ตอนนี้ชุดอรินทราช กำลังเข้าพื้นที่เร่งควบคุมสถานการณ์  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนร้ายพกปืนหลบหนีการจับกุม บุกเข้าบ้านเรือนประชาชน ที่มีเด็กอยู่ในบ้าน ซอยอินทามระ 29 จนท.ชุดหนุมานเข้ากระชับพื้นที่


 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม