หน้าแรก > อาชญากรรม

ตร.ยืนยันเมื่อคืน "แม่ตั๊ก" เครียดนอนไม่หลับ จนต้องขอยา ย้ำดูแลตามสิทธิ์ ไม่มี VIP

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 10:42 น.


พันตำรวจโท ปริญญา ปาละ รองผกก. กอง 1 ปคบ. เปิดเผยว่า เมื่อคืนแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ มีสภาพจิตใจนอนไม่หลับและแม่ตั๊กมีอาการหอบหืดจึงขอยา จึงให้เลขาของแม่ตั๊กเอายามาให้และดูแล เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีน้อยจึงขอให้มาช่วย

ยืนยันผู้ต้องหาไม่ได้ให้สิทธิพิเศษ หรือ VIP ทั้งเรื่องกินข้าว การดูแลระหว่างถูกควบคุม ทุกอย่างเป็นไปตามกฎและสิทธิของผู้ต้องหา ซึ่งทางตำรวจมีการกันตัวอย่างเข้มงวด  เพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร เนื่องจากหวั่นจะถูกทำร้ายร่างกาย  ทั้งนี้ยังไม่ตรวจสอบการรักษาว่ามีอาการป่วยหรือไม่

ส่วนเมื่อวานระหว่างสอบปากคำ ในห้องสอบสวน แม่ตั๊กมีการแสกนหน้าโอนเงิน ทางโทรศัพท์มือถือ นั้น ขอชี้แจงว่าเป็นการโอนเงินคืนจ่ายให้ผู้เสียหาย ซึ่งมีการโอนออกทุกวัน      

ส่วนข้อกังวลที่จะมีการโยกย้ายเงินออกนั้น ชี้แจงว่า เนื่องจากเขาประกอบธุรกิจหลายอย่าง จึงต้องมีการพิสูจน์ทราบให้ได้ว่าทรัพย์สินไหนมาจากการฉ้อโกง จะมีการอายัดเงินเป็นส่วนๆ ไป ไม่ต้องห่วง และตำรวจได้แจ้ง ปปง. และตั้งคณะกรรมการในการสืบทรัพย์แล้ว

หลังจากนี้ ทางตำรวจ ปคบ. เตรียมเรียกนักร้องชื่อดัง ดารา อินฟลูเอ็นเซอร์คนดัง ร่วมไลฟ์สดขายทองออนไลน์ เข้าสอบปากคำ ร่วมกันเจตนาโฆษณาสินค้าที่มีข้อความอันเป็นเท็จ ไม่ตรงปกหรือไม่

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม