หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบทันควัน น้องเขยโหดคว้ากรรไกรแทงคางพี่เมียเจ็บ สารภาพว่าเมาแล้วถูกพูดจาดูถูกว่าเกาะเมียกิน จ.นนทบุรี

วันที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 00:14


รวบทันควัน น้องเขยโหดคว้ากรรไกรแทงคางพี่เมียเจ็บ สารภาพว่าเมาแล้วถูกพูดจาดูถูกว่าเกาะเมียกิน จ.นนทบุรี

จากเหตุการณ์ที่นางกัญจนพร อายุ 65 ปี ถูกนายโอ อายุ 54 ปี คนขับวิน จยย.รับจ้าง ซึ่งเป็นน้องเขยใช้อาวุธเป็นกรรไกรตัดหญ้าเข้าทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านพัก ภายในหมู่บ้านบัวทอง4 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานั้น

ต่อามาเวลา 22.00 น.  พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง นำกำลังลงพื้นที่ติดตามตัวนายโอ วัย 54 ปี ผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งเวลา 21.30 น. จึงสามารถจับกุมตัวไว้ได้ระหว่างที่ขับขี่รถ จยย.ย้อนกลับมาที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ โดยนายโอ ยังอยู่ในอาการเมาสุรา อ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แค่ตีใส่พี่เมียไปทีเดียวถึงกับต้องถูกจับกุมเลยเหรอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาส่งให้พนักงาน

สอบสวนทำการสอบปากคำ โดยนายโอ ให้การว่า ตนแค่ใช้ไม้ตีสะกิดไปทีเดียว แต่เลือดมันไหลออกมาเยอะเลย ตนยอมรับว่าก่อนก่อเหตุได้ดื่มเหล้าขาวมาคนเดียว 1 กั๊ก จนรู้สึกมึนๆอยู่เหมือนกัน ก่อนเกิดเหตุตนถูกพี่เมียเข้ามาต่อว่าดูถูกในทำนองที่ว่าตนมาอาศัยบ้านน้องสาวเขาอยู่ มาเกาะน้องสาวเขากิน ด้วยความโมโหเลยไปหยิบไม้มาตีใส่พี่สาวเมียไป 1 ที จากนั้นตนก็เห็นว่าพี่เมียมีเลือดไหลออกมาเป็นกอง ตนก็เข้าไปช่วยเช็ดเลือดให้ บาดแผลมันแค่นิดเดียวแต่ทำไมไม่รู้ถึงมีเลือดไหลออกมามาก นายโอ เล่าต่อว่า หลังเกิดเหตุแล้ว ตนได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือไปที่เบอร์ 1669 แล้ว ตนก็กลับไปเช็ดเลือดให้พี่สาวแฟนต่ออีก

ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนไม่เชื่อในคำให้การของผู้ก่อเหตุที่ยังอยู่ในสภาพเมาสุรา เนื่องจากบาดแผลของนางกัญจนพร ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นร่องรอยจากการถูกของมีคมไม่ใช่เป็นอาวุธไม้ตามที่นายศุภกรกล่าวอ้าง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่ากับผู้ก่อเหตุต่อไป โดยมีภรรยา ได้ติดต่อขอประกันตัวนายโอด้วยหลักทรัพย์เป็นโฉนดบ้านหลังดังกล่าว 
ทางด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ได้รับบาดเจ็บจริงเพราะเมาสุราแล้วมีปากเสียงกันในครอบครัว แต่ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธที่เป็นกรรไกรตัดหญ้าทำร้ายไปที่จุดสำคัญของร่างกายคนเจ็บ จึงได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าเป็นข้อแรกในเบื้องต้นก่อน 
ส่วนกรณีที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุ จะขอยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวนั้น ตนจะขอพิจารณาตามหลักของข้อกฎหมายและพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุอีกครั้งว่าจะมีท่าทีหลบหนีหรือไม่ เนื่องจากเป็นคดีที่ข้อหาที่มีโทษหนัก

พิรฎา 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม