หน้าแรก > สังคม

รมว.ยุติธรรม นำทีมลงพื้นที่เชียงใหม่ เยี่ยมเยียน รับฟังปัญหา และช่วยเหลือฟื้นฟูประชาชนผู้ประสบอุทกภัย

วันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 15:03 น.


วันที่ 28 กันยายน 2567 พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารในสังกัดกระทรวงยุติธรรม โดย สำนักงาน ป.ป.ส. พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการ ป.ป.ส. มอบหมายให้ นายอภิกิต ฉ.โรจน์ประเสริฐ รองเลขาธิการ ป.ป.ส. ร่วมคณะฯ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน รับฟังปัญหา และช่วยเหลือฟื้นฟูประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ หลังระดับน้ำปิงลดลงจากจุดวิกฤตเมื่อเย็นวาน

โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และคณะ นำเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ปปส. ภาค 5 เรือนจำกลางเชียงใหม่ ทัณฑสถานหญิงเชียงใหม่ และผู้ต้องขังจิตอาสา ช่วยเหลือทำความสะอาดล้างคราบดินโคลน ที่มัสยิดช้างคลานเชียงใหม่ และช่วยประชาชนโดยรอบมัสยิดยกสิ่งของจากที่สูงนำมาจัดเรียงภายในบ้าน นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมยังได้มอบอุปกรณ์ทำความสะอาดให้แก่ชุมชนมัสยิดช้างคลานเชียงใหม่ และสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงยุติธรรมเข้าช่วยเหลือฟื้นฟูประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง

กระทรวงยุติธรรม และสำนักงาน ป.ป.ส. ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ผ่านพ้นวิกฤติการณ์อุทกภัยในครั้งนี้โดยเร็ว

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม