หน้าแรก > อาชญากรรม

น้องเขยโหด ฉุนเดือด คว้ากรรไกรตัดหญ้าแทงพี่เมียบาดเจ็บสาหัส หลังถูกบ่นด่าเวลากินเหล้าเมา ก่อนขี่รถ จยย.หลบหนี จ.นนทบุรี

วันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 02:37 น.


น้องเขยโหด ฉุนเดือด คว้ากรรไกรตัดหญ้าแทงพี่เมียบาดเจ็บสาหัส หลังถูกบ่นด่าเวลากินเหล้าเมา ก่อนขี่รถ จยย.หลบหนี จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 ก.ย. 67 พ.ต.ต.ณัฐพล คำสีดา สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงวัย 65 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านบัวทอง 4 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าช่วยเหลือเร่งนำตัวส่ง รพ.พิมลราช พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ พฐ. ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุสภาพภายในบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทาวเฮ้าส์ 1 ชั้น พบรอยเลือดหยดที่ประตูบ้านจนถึงประตูรั้วบ้าน ภายในบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บสวมเสื้อกร้ามสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลที่เป็นถูกของมีคมตัดเข้าที่ปลายคางเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นกลางบ้าน ในที่เกิดเหตุพบกรรไกรตัดหญ้าความยาวขนาด 30 นิ้ว วางอยู่บนม้านั่งไม้ในบ้าน ที่ปลายกรรไกรมีรอยเลือดติดอยู่ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นางกัญจนพร อายุ 65 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายโอ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นน้องเขยผู้บาดเจ็บ โดยทั้งสองคนอาศัยพักอยู่ในบ้านเดียวกัน หลังก่อเหตุนายโอได้ขับรถ จยย.หลบหนีไป

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน เมื่อเวลา 14.46 น. ผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อสีฟ้าได้ขับรถจยย.มาจอดที่หน้าประตูรั้วบ้านจากนั้นได้เดินเข้าไปในบ้าน  ต่อมาเวลา 14.48 น. ผู้บาดเจ็บได้นั่งรถจยย.รับจ้างกลับมาที่บ้าน จนกระทั่งเวลา 15.15 น.คาดว่าน่าจะเป็นหลังก่อเหตุ นายโอได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตเดินออกมาขึ้นรถจยย.ขับออกไป ก่อนที่ผู้บาดเจ็บได้เดินออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน  ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงรีบเข้าทำการปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม เพื่อนบ้าน กล่าวว่า บ้านหลังเกิดเหตุพักอาศัยอยู่กัน 3 คน ตนเห็นผู้ชายชอบดื่มเหล้าจนเมา ส่วนป้าผู้หญิงเป็นพี่ของแฟนเขา เหมือนป้าคนเจ็บชอบไปด่าเวลาที่คนก่อเหตุเมาเป็นประจำจนมีเคยปากเสียงกันมแล้วครั้งหนึ่ง ที่ผ่านมาตนเคยเห็นพี่ผู้ชายเมาหนักจนเข็นรถ จยย.ขึ้นบ้านไม่ได้จนตนต้องไปช่วยเข็น โดยฝ่ายชายผู้ก่อเหตุมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างเวลาเขากินเหล้าเมาเขาก็จะไม่ออกไปขับรถ และเขาไม่เคยทำร้ายใครนอกบ้าน เพราะไม่มีใครไปว่าอะไรเขา ตนทราบมาว่าก่อนหน้านี้ที่เคยเกิดเหตุการณ์มีปากเสียงกัน เป็นป้าไปบ่นไปว่าเขาตอนเมา จนโดนทุบหัวมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อต้นปี แต่ในตอนนั้นป้าก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ล้างแผลแล้วใช้ชีวิตปกติ และถ้าเวลาที่ฝ่ายชายคนนี้ไม่เมาตนก็ว่าเขาเป็นคนขี่รถ จยย.พาป้าผู้หญิงคนนี้ไปซื้อของ ถ้าไม่เมาเขาก็จะเป็นคนปกติ และไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านต่างคนต่างอยู่ เขาอยู่กับเมียเขาไม่เคยว่าเมียเขาเลย อยู่มาเกือบ 20 ปีแล้ว ตนยอมรับว่าจากเหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกกลัวมาก กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะบ้านอยู่ห่างกันนิดเดียว ก็อยากให้ทุกคนเข้ามาช่วยเหลือจัดการให้เรื่องตรงนี้ผ่านไปด้วยดี เพราะไม่รู้ว่าหลังจากเรื่องนี้เขาจะทำร้ายใครหรือเปล่า แต่ก่อนหน้านี้เขาก็ไม่เคยทำร้ายใครนอกบ้าน

ทางด้าน เพื่อนบ้านอีกคน ที่มาเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บ คนเจ็บบอกกับตนว่า คนก่อเหตุตั้งใจใช้กรรไกรตัดหญ้ามาตัดคอของเขา ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไร คนวิ่งมาดูก็เห็นคนเจ็บนอนจมกองเลือดมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ปากแล้ว ถูกกรรไกรตัดหญ้าตัดเข้าคางห้อยรุ่งริ่ง เป็นแผลฉกรรจ์และเสียเลือดมาก แต่ยังรู้สึกตัวพูดตอบโต้กับตนได้ในตอนนั้น

ทางภรรยาผู้ก่อเหตและเป็นน้องสาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ที่บ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คือตน แฟนหนุ่มและพี่สาว โดยปกติแฟนของตนไม่มีปัญหากับพี่สาวมาก่อน แต่จะมามีปากเสียงกันก็เฉพาะตอนที่แฟนตนกินเหล้า แต่เพราะกินเหล้าเยอะเขาก็จะเมาของเขาเป็นธรรมดา ซึ่งตนก็เคยให้เงินแฟนไปใช้เยอะเพราะรู้ว่าเขาจะเอาไปซื้อเหล้ากิน และพอเขากินทีไรก็จะมีปากเสียงกับพี่สาวตนตามมา ทะเลาะกันเฉพาะตอนที่กินเหล้าเมา ส่วนพี่สาวตนเองปกติก็ไม่ค่อยจะพูดอะไร แต่พอแกเห็นแฟนตนเมาทีไรแกก็จะพูดมากและบ่นใส่ หลังเกิดเหตุตนยังไม่สามารถติดต่อแฟนได้ โทรติดต่อหาเขาก็ไม่รับสาย ถ้าหากเขารับสายก็จะบอกให้เขามามอบตัว และหลังเกิดเรื่องเขาก็ยังไม่โทรหาตนเลย ตนก็อยากจะบอกให้เขาเข้ามามอบตัว คงไม่มีอะไรมากเพราะพี่สาวตนแค่เจ็บ ยังไม่ได้เสียชีวิต แต่ถ้าเสียชีวิตขึ้นมาก็ค่อยว่ากันไปตามกฎหมาย

เบื้องต้นหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่ พฐ. เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับทำการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดรวมทั้งกรรไกรตัดหญ้าที่คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุไปทำการตรวจสอบแล้ว ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

พิรฎา 
 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม