หน้าแรก > อาชญากรรม

เจ้าของตลาดนัด เจรจากับอดีตกำนันไม่ลงตัว คว้าปืนยิงคู่กรณี กระสุนพลาดโดนคนส่งน้ำแข็งบาดเจ็บ จ.ภูเก็ต

วันที่ 24 กันยายน 2567 เวลา 04:06 น.


เจ้าของตลาดนัด เจรจากับอดีตกำนันไม่ลงตัว คว้าปืนยิงคู่กรณี กระสุนพลาดโดนคนส่งน้ำแข็งบาดเจ็บ จ.ภูเก็ต

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 23 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุยิงกันขึ้นและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในตลาดนัดโก้เบ๋งบ้านพอน หมู่ 1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุ เป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ ทราบว่าคนเจ็บที่ถูกยิงทราบชื่อ คือ นายบุญรอด อายุ 50 ปี เป็นคนงานส่งน้ำแข็งภายในตลาดดังกล่าว ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณไหล่ขวา ยังสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่า คือ นายมนัส หรือ โก้เบ๋ง อายุ 68 ปี เจ้าของตลาดนัดดังกล่าว หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากตลาดไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามตัวมาสอบปากคำก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในตลาดนัดทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของตลาดนัดดังกล่าว โดยมีปากเสียงและชกต่อยกันกับอดีตกำนันคนหนึ่ง จากนั้นได้เปิดฉากยิงใส่กัน แต่กระสุนพลาดไปถูกหัวไหล่ขวาของนายบุญลอด ซึ่งได้รับบาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.ถลาง โดยอาการปลอดภัย

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นมาจากการขัดแย้งทางธุรกิจ เนื่องจากว่าผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บได้ร่วมกันทำธุรกิจทำตลาดสด ตลาดนัด ต่อมามีความขัดแย้งกันในเรื่องธุรกิจดังกล่าว มีปากเสียงกัน เป็นเหตุให้มีการใช้อาวุธปืน อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงของเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง 

เครดิต Phuketandamannews 
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม