หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มชักปืนยิงอดีตเมียดับ หลังตามง้อไม่สำเร็จ ก่อนตามเก็บแม่ยาย หลานชาย แล้วปลิดชีพตัวเองตาม จ.ขอนแก่น

วันที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 05:04 น.


หนุ่มชักปืนยิงอดีตเมียดับ หลังตามง้อไม่สำเร็จ ก่อนตามเก็บแม่ยาย หลานชาย แล้วปลิดชีพตัวเองตาม จ.ขอนแก่น

วันที่ 21 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.โพนเพ็ก อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น  

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว มี 2 ห้องนอน มีรถยนต์เก๋งโตโยต้า แคมรี่ สีดำ ทะเบียนหนองคาย จอดอยู่หน้าบ้าน ในบ้านพบร่างของ น.ส.หมิว อายุ 28 ปี เสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน ถูกยิงที่ศีรษะ 2 นัด ใกล้กันพบร่าง นางจั่น อายุ 50 ปี เป็นมารดาของ น.ส.หมิว ถูกยิงที่ลำตัว 2 นัด นอนหงายตายอยู่บนเตียงนอน และพบร่างของ นายนพดล อายุ 55 ปี อดีตสามีของ น.ส.หมิว ถูกยิงที่ปาก นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน นอกจากนี้ยังยังพบอีกร่าง คือ นายเบส อายุ 18 ปี เป็นหลานชายของ น.ส.หมิว นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ 2 นัด ในขณะเดียวกันก็มีเด็กหญิง วัย 2 ขวบ บุตรของ นายนพดล และ หมิว นั่งตัวสั่นด้วยความตกใจ อยู่ข้างศพมารดา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอุ้มออกมาให้เพื่อนบ้านดูแล

จากการสอบถาม นางอร อายุ 68 ปี ย่าของน้องเบส และ หมิว เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นางเยาวลักษณ์ มารดาของน้องเบส แต่มารดาไม่อยู่บ้านเพราะไปค้าขายอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามี น้องเบส จึงเฝ้าบ้านคนเดียวและเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.6 เวลากิน น้องเบส จะไปกินที่บ้านยาย ซึ่งก็คือ ยายจั่น ส่วน หมิว นั้นเป็นน้องสาวของ นางเยาวลักษณ์ และมีสามีชื่อ นายนพดล มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน วัย 2 ขวบ ส่วนสาเหตุการตายในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ทราบว่า หมิว ถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ต้องหนีกลับมาอยู่กับพ่อแม่ นายนพดล ก็มาตามง้อขอคืนดี จึงเชื่อว่า ผัวเมียทะเลาะกัน นางจั่น ก็เข้าห้ามปราม จึงถูกยิงตายก่อนคนแรก จากนั้นน่าจะยิง หมิว เป็นศพที่ 2 และยิง น้องเบส ตายในห้องน้ำเป็นศพที่ 3 จากนั้นก็ฆ่าตัวตายตาม เพื่อหนีความผิด

ที่มา ข้อมูล ศูนย์ข่าว ทานตะวัน ขอนเเก่น

 

ข่าวยอดนิยม