หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถเทรลเลอร์พลิกตะแคง ขวางอุโมงค์ลอดแยกดินแดง อาสากู้ภัยเร่งช่วยเหลือและนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.

วันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 02:10 น.


รถเทรลเลอร์พลิกตะแคง ขวางอุโมงค์ลอดแยกดินแดง อาสากู้ภัยเร่งช่วยเหลือและนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.

เวลา 01.05 น. วันที่ 17 กันยายน 2567 รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุกพลิกตะแคง ภายในอุโมงค์ลอดแยกดินแดง ช่วงเชิงทางขึ้นมุ่งหน้าแยกโบสถ์แม่พระฯ กีดขวางการจราจรทุกช่องทาง

คืบหน้า ที่เกิดเหตุ พบรถเทรลเลอร์ ฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียน กาญจนบุรี ลักษณะพลิกตะแคง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย และเด็กหญิง 2 ขวบ 6 เดือน อีก 1 ราย ทางอาสากู้ภัยให้การช่วยเหลือและนำส่ง รพ.ทหารผ่านศึก เป็นชาย 1 ราย ชื่อนายธวัชชัย อายุ 32 ปี (คนขับ) และนำส่ง รพ.ราชวิถี เป็นหญิง 1 ราย ชื่อน.ส.เพชรีย์ อายุ 30 ปี และนำเด็กส่งโรงพยาบาลเด็ก ชื่อ เด็กหญิง ปรางปาลิน อายุ 2 ขวบ 6 เดือน ในส่วนของสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง  

รองสารวัตรจราจร สน.ดินแดง ให้ข้อมูลกับ สวพ.91 จากการสอบถามผู้ขับขี่เบื้องต้นทราบว่า รถคันเกิดเหตุบรรทุกไม้อัดเดินทางมาจาก อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จะนำไปส่งโรงงานที่ ลาดกระบัง กรุงเทพฯ ได้ขับผ่านอนุสาวรีย์ชัยฯ มุงหน้าลงอุโมงค์ดินแดง รถเกิดเสียการทรงตัวจนเกิดการชนขอบทางภายในอุโมงค์ดินแดง จึงเปึนเหตุไม่สามารถควบคุมรถได้ จนรถเกิดพลิกตะแคงและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ในส่วนสาเหตุที่ชัดเจนอยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สน.ดินแดงต่อไป

เครดิต อาสาดินแดง 015 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม