หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาลรวบ เจมส์-ทศกัณฐ์ ย่ำยีลูกสาวแท้ๆ บังคับทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน

วันที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 11:12 น.


คดีสุดสะเทือนใจเมื่อ “พ่อแท้ๆ” จับบุตรสาววัย 14 ปี ขังในบ้านแล้วลงมือข่มขืนบังคับถ่ายคลิปทำ Onlyfan ใช้ชื่อว่า "มิกิ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น" (ระงับแล้ว)
ซ้ำยังตระเวนหาชายแปลกหน้ามาข่มขืนลูกและเมียตัวเองแบบ “ทรีซั่ม” กว่า 7 วัน 7 คืนเพื่อจะถ่ายคลิป 18+

ล่าสุด ชุดสืบนครบาล ไล่ล่าจนไปจับกุมตัวได้ที่หัวหินขณะกำลังจะตั้งกล้องถ่ายคลิปโป๊กับสาวรายใหม่ เจ้าตัวอ้าง “หาเงินไปเที่ยว”นครบาลไล่ล่าจนไปจับกุมตัวได้ที่ อ.หัวหิน ยืนยันเสียงแข็ง“ลูกโกหก เพราะอยากได้ไอโฟน และไม่ได้ทำหนังโป๊ใดๆทั้งสิ้น” แต่เมื่อขยายผลพบหลักฐานความวิตถารจำนวนมาก

ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นาย เจมส์ (นามสมมุติ)อายุ 32 ปี มีหมายจับถึง4 หมายจับ ทั้งข่มขืน,ฉ้อโกง หลังจับกุมขยายผลได้ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “เราไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะจากการขยายผลพบพยานหลักฐานสอดคล้องไปทางคำให้การของฝ่ายผู้เสียหาย อีกทั้งยังพบหลักฐานการทำลายพยานหลักฐานและการหลบหนีของผู้ต้องหา และยังพบพยานหลักฐานที่เป็นความผิดอีกหลายข้อหา โดยยังพบว่ามีเด็กสาววัย 15 ปี กำลังตกเป็นเหยื่อการแบล็คเมลของคนร้ายอีกด้วย ซึ่งเราจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด และจะมีการแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม