หน้าแรก > การเมือง

นายกรัฐมนตรี ลั่น ครม.เริ่มงานทันทีตั้งแต่วันนี้ จะทำงานอย่างแน่วแน่เพื่อประชาชน

วันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 15:18 น.


วันนี้ (7 ก.ย.67) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี แถลงข่าวภายหลังการประชุมครม. นัดพิเศษ โดยกล่าวว่า ตามที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระราชดำรัสแก่ ครม. เนื่องในวโรกาสเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรี พระองค์ทรงมีพระราชกระแสรับสั่งว่า "ขอให้พรด้วยความยินดี ให้คณะรัฐมนตรีมีกำลังใจ มีความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้ถวายสัตย์ฯ ไปแล้ว เพื่อประโยชน์ส่วนรวมของประเทศชาติและประชาชน"

นับเป็นเกียรติยศและความภาคภูมิใจสูงสุดแก่ตนและ ครม. เราจะพร้อมน้อมนำพระราชดำรัสมาปรับใช้ในการบริหารราชการแผ่นดิน พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ตนและ ครม. พร้อมที่จะทำงานเพื่อประเทศอย่างเต็มที่ เราจะทำงานแข่งกับเวลาในทุก ๆ นาที ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เราคือตัวแทนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับการเลือกตั้งมาจากทั่วพื้นที่ทั้งประเทศ

“ขอให้ความมั่นใจว่า… ดิฉันจะใช้ความสามารถในการประสานพลังกับคณะรัฐมนตรีทุกท่าน ให้ทำงานด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ “ใช้ความหลากหลาย กลายเป็นจุดแข็ง” ในการแก้ปัญหา อย่างเข้าใจและตรงจุด ดิฉันเชื่อว่า โอกาส” คือ สิ่งที่เราสามารถสร้างให้เกิดขึ้นได้ วันนี้ ดิฉัน คณะรัฐมนตรี และข้าราชการทุกภาคส่วน พร้อมแล้วที่จะทำงานเพื่อสร้างความเท่าเทียมแห่ง “โอกาส” พลิกฟื้นความเชื่อมั่น ให้กับประเทศไทย ไม่ใช่เริ่มพรุ่งนี้ แต่นาทีนี้เป็นต้นไปค่ะ”

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม