หน้าแรก > อาชญากรรม

เพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 6 ชั้น เยาวราช 31 ช่วยเหลือผู้ติดค้าง 2 ราย ออกมาได้อย่างปลอดภัย ควบคุมเพลิงไว้ได้

วันที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 15:31 น.


4 ก.ย. 2567 เวลา 14.25 น. เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเยาวราช 31 ถนนเยาวราช แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยสวนมะลิ กำลังไปที่เกิดเหตุ

เวลา 14.29 น. เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยสวนมะลิ ถึงที่เกิดเหตุ ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 6 ชั้น เหตุเกิดบริเวณชั้น 4

เวลา 14.49 น. เจ้าหน้าที่ดำเนินการช่วยเหลือผู้ติดค้างจำนวน 2 ราย ออกมาได้เป็นที่เรียบร้อย ขณะนี้เพลิงสงบ รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ช่วงเวลาดังกล่าว ส่งผลให้การเดินทาง ถ.เยาวราช หน้าตลาดสำเพ็ง มุ่งหน้า แยกวัดตึก ผ่านตรงซอยเยาวราช 31 แน่นไปถึงวงเวียนโอเดียน

**************************************************************************************

ศูนย์วิทยุพระราม 199 สรุปเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยเยาวราช 31 พื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ เมื่อเวลา 14.25 น. ที่ผ่านมา

สถานที่เกิดเหตุ เลขที่ 154/1 ซอยเยาวราช 31 ถนนเยาวราช แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ใช้เป็นที่พักอาศัย ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนกรีต 6 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 4 ภายในห้องนอน เพลิงลุกไหม้ห้องนอนเสียหายทั้งหมด พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 40 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ 

ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้ไม่สามารถตรวจสอบได้เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งห้อง ที่เกิดเหตุมีประชาชนมีอาการเหนื่อยหอบ อ่อนเพลีย จำนวน 2 ราย เป็นเพศชายทั้ง 2 ราย ไม่ทราบชื่อและอายุ อาสาสมัครมูลนิธินำส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยสวนมะลิ 

ภาพ : สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ Samphanthawong District Office
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม