หน้าแรก > อาชญากรรม

ไฟไหม้บ้านคฤหาสน์หรู เมืองนนท์ เพลิงเผาห้องครัว, ห้องแม่บ้านเสียหายวอด

วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 04:11 น.


ไฟไหม้บ้านคฤหาสน์หรู เมืองนนท์ เพลิงเผาห้องครัว, ห้องแม่บ้านเสียหายวอด

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 19 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยท่าอิฐ ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้านหรูหลังใหญ่ ต้นเพลิงเกิดขึ้นด้านหลังบ้านซึ่งเป็นห้องครัวและห้องพักคนรับใช้ เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำฉีดทำการดับเพลิง เพื่อไม่ให้ลุกลามโดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบ ตรวจสอบพบว่าในส่วนของห้องครัวและห้องพักคนรับใช้เสียหาย รวมไปถึงไฟยังลุกลามไหม้ไปยังฝ้าเพดานเป็นวงกว้าง

นายชนินทร์ สาอาจ อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย กล่าวว่า ต้นเพลิงเป็นลักษณะเป็นห้องเก็บของหรือห้องซักรีดไม่แน่ชัด หลังจากนั้นเพลิงก็ลุกลามมายังห้องครัวที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายโดยเฉพาะบริเวณฝ้าเพดานเสียหายทั้งหมดความเสียหายประมาณ 30 ตารางเมตร ซึ่งในจุดเกิดเหตุเป็นทั้งห้องครัว ห้องเก็บของและห้องพักของคนรับใช้

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลจากเจ้าของบ้านกล่าวว่าขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านนั่งทานข้าวอยู่ในบ้านและได้กลิ่นควันไฟจึงได้เดินไปดูและเห็นว่าเพลิงได้ลุกไหม้มาจากห้องพักแม่บ้านและลุกลามมายังห้องครัว จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถดับเพลิงทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบถามข้อมูลจากเจ้าของบ้าน โดยสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรจากห้องแม่บ้าน ซึ่งหลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

พิรฎา 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม