หน้าแรก > อาชญากรรม

พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพบนเตียงนอนในห้องพักโรงแรม พร้อมอาวุธปืนตกอยู่ข้างกาย ตร.คาดปมหึงหวง จ.นราธิวาส

วันที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 04:38 น.


พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพบนเตียงนอนในห้องพักโรงแรม พร้อมอาวุธปืนตกอยู่ข้างกาย ตร.คาดปมหึงหวง จ.นราธิวาส

วันที่ 12 ส.ค. 67 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องพัก บนโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส

ที่เกิดเหตุ พบห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน จึงประสานอาสาร่วมดำเนินการเปิดประตู จากการตรวจสอบภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิต 2 รายเป็น ชายไทย อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.เมือง.นราธิวาส และหญิงไทย อายุ 48 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง นอนอยู่บนเตียงดัวยกันทั้งคู่ ตรวจสอบเบื้องต้นพบอาวุธปืน 1กระบอกตกอยู่บนเตียงข้างผู้เสียชีวิต

จากการให้การของพนักงานตอนรับของโรงแรม ให้การว่า ผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิง อายุ 48 ปี ได้มาเปิดห้องพักดังกล่าวในวันที่ 10 ส.ค. 2567 ช่วงเวลาค่ำๆ จำเวลาที่แน่นอนไม่ได้ และในวันที่ 11 ส.ค. 2567 เวลาประมาณ 12.00 น. ซึ่งตามปกติคือช่วงเวลาที่ต้องเช็คเอาท์​ ได้มี รปภ.ขึ้นไปเคาะห้องเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับหรือมีผู้ใดออกมาเปิดห้องแต่อย่างใด ต่อมาถึงช่วงเช้าของวันที่ 12 ส.ค. 2567 พนง.ฯ ได้ขึ้นไปเคาะห้องอีกครั้งเพื่อจะคุยเรื่องค่าห้อง แต่ก็ไม่มีผู้ใดออก จึงโทรแจ้งกู้ภัย และ ตร. เพื่อจะพังประตูเข้าไป เมื่อเปิดเข้าจึงได้พบร่างของทั้ง 2 ราย ในสภาพที่ ผู้ชายนอนคว่ำและถอดเสื้ออยู่บนที่นอน ส่วน ผู้หญิงนอนหงายทับอยู่บนร่างของผู้ชาย และยังพบอาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .38 SPL ในมือขวาของผู้หญิง

จากการสอบถามเพิ่มเติมจากญาติของ ชายที่เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เคยคบหากัน และฝั่งผู้ชายได้ไปแต่งงานใหม่เมื่อประมาณ 2-3  เดือนที่ผ่านมา เบื้องต้นจึงน่าจะเกิดจากการหึงหวง ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลนราธิวาสฯเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป  

 

ข่าวยอดนิยม