หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบหนุ่มทำร้ายกิ๊ก หลังเห็นภาพบาดใจ ฉุนเพื่อนรักหักหลังคบซ้อนแฟนสาว สารภาพที่อ้างรู้จัก ตร.เพราะกลัวถูกล้างแค้นคืน จ.ชลบุรี

วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 02:16 น.


รวบหนุ่มทำร้ายกิ๊ก หลังเห็นภาพบาดใจ ฉุนเพื่อนรักหักหลังคบซ้อนแฟนสาว สารภาพที่อ้างรู้จัก ตร.เพราะกลัวถูกล้างแค้นคืน จ.ชลบุรี

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้รับการร้องเรียน จากนายพอ (นามสมมุต) อายุ 22 ปี หลังถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งถ่ายคลิปวีดีโอไปประจาน ประกาศศักดา รู้จักตำรวจ ไม่เกรงกลัวใคร

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.46 น.วันที่ 6 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.พัทยา พ.ต.ท.สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัว นายออ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี มา สอบสวนที่ห้องสืบ สภ.เมืองพัทยา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เปืดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ นำกำลังลงพื้นหาเบาะแสผู้ก่อเหตุทันที เพราะนอกจากที่มีผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับความเสียหาย จากการถูกกล่าวอ้างถึงจากผู้ก่อเหตุด้วย ซึ่งสามารถแกะรอยตามไปควบคุมตัวได้ที่ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งขณะที่เจ้าตัวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็รีบลุกวิ่งหนีเข้าไปในป่าอ้อย แต่สุดท้ายไปไม่รอดก็ต้องยอมจำนนแต่โดยดี ส่วนสาเหตุที่เกิดความล่าช้านั้น ในการจับกุมนั้น เนื่องจากในวันที่เกิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชิญทั้งสองฝ่ายมาโรงพักแล้ว แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ทั้งคู่ ตกลงไม่แจ้งความดำเนินคดี และได้ทำการเปรียบเทียบปรับทะเลาะวิวาทไป จนกระทั่งคนเจ็บเข้าร้องเรียน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัวดังกล่าว

สอบถาม นายออ ยอมเปิดใจว่า ตนเองยอมรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะตนเองถูกคนเจ็บ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน เยาะเย้ย แต่กลับแอบมาคบซ้อนกับแฟนสาว รวมไปถึงภาพบาดตาบาดใจที่บุกไปเจอแฟนสาวกับเพื่อนรัก อยู่ในห้องพักรายวัน แบบสองต่อสอง จึงลากคอออกมาทำร้ายที่อื่น เพราะเกรงว่า ทางห้องพักจะเดือดร้อนไปด้วย ส่วนที่ตนเองอ้างว่า รู้จักเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น เพียงแค่จะข่มขู่ ไม่ให้คู่กรณียกพวกมาล้างแค้น ก็ต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกกล่าวอ้างถึงด้วย

เบื้องต้น พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.พัทยา สอบปากคำนายออ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพ ยอมจำนนต่อหลักฐานที่เพื่อนบันทึกภาพวีดีโอในขณะก่อเหตุไว้ อย่างไรก็ตาม การแจ้งข้อกล่าวหานั้นจะต้อง เชิญตัวคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่ม รวมถึงดูผลวินิจฉัยจากแพทย์ ในเรื่องของอาการบาดเจ็บ ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่าไม่มีการช่วยเหลือ ผู้กระทำผิดอย่างแน่นอน ขอให้มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เครดิต สยามชล นิวส์ 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม