หน้าแรก > อาชญากรรม

คุณตาวัย 77 ปีถูกเพื่อนร่วมงานทำร้าย ก่อนขึ้นไปนอนในรถแล้วไม่ลงมาอีกเลย ตร.คุมตัวหนุ่มเพื่อนร่วมงาน อ้างไม่ได้ตั้งใจตีให้ตาย จ.นนทบุรี

วันที่ 2 สิงหาคม 2567 เวลา 04:55 น.


พบคุณตาวัย 77 ปีถูกเพื่อนร่วมงานทำร้าย ก่อนขึ้นไปนอนในรถแล้วไม่ลงมาอีกเลย ตร.คุมตัวหนุ่มเพื่อนร่วมงาน อ้างคนตายจะขับรถเฉี่ยว ไม่ได้ตั้งใจตีให้ตาย จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 18.50 น.วันที่ 1 สิงหาคม 67 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อาจณรงค์ วงศ์ภาพ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เรวัต สุริยะ สว.สส. และพนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณ หมู่ 10 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า รุ่น รีโว่ สีขาวตอนเดียว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง กระจกหน้ารถติดสติ๊กเกอร์ตัวใหญ่คำว่า"งานจราจร" แต่ประตูข้างรถไม่มีเครื่องหมายของหน่วยงานราชการใดติดอยู่ ในรถบนเบาะที่นั่งคนขับพบร่างของ นายประเสริฐ อายุ 77 ปี ชาวอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี พนักงานขับรถของบริษัทเอกชนที่รับตีเส้นจราจร สภาพสวมเสื้อโปโลสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับพบกุญแจรถวางไว้ สภาพศพพบที่แขนขวามีรอยลักษณะถูกตี

เจ้าหน้าที่ได้ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของบริษัทบันทึกภาพได้เมื่อเวลา 08.36 น. ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีขาวกำลังเดินขนของจากด้านข้างบริษัทมาใส่ที่รถ ระหว่างนั้นได้มีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ ภาพจับเหตุการณ์ขณะผู้ด่อเหตุใช้ไม้ตีผู้เสียชีวิตได้หลายครั้ง

จากนั้นกล้องตัวที่ 2 จับภาพผู้เสียชีวิตได้เมื่อเวลา 08.39 น. เดินถือกระป๋องมาวางที่ด้านหน้ารถกระบะ จากนั้นได้เดินขึ้นไปนั่งที่ด้านคนขับและไม่ได้ลงมาอีกเลย จนมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 08.35 น.วันเดียวกันนายประเสริฐ ผู้เสียชีวิต ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทถูกนายออ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาวอำเภอบางเลน จ.นครปฐม พนักงานฝ่ายผลิตสีทาพื้นถนน บริษัทเดียวกัน และทำร้ายร่างกายนายประเสริฐ บริเวณสถานที่เก็บของข้างบริษัท จากนั้นนายประเสริฐได้เดินเข้าไปนั่งในรถคันดังกล่าว แล้วไม่ออกมาอีกจนกระทั่งมีพนักงานไปพบนายประเสริฐเสียชีวิตแล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 15.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายออ ซึ่งยังคงทำงานอยู่ในบริษัทมาสอบสวน ให้การรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตจริง จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เสียชีวิต พร้อมกับตรวจยึดไม้ไผ่ด้ามไม้กวาดขนาดยาวประมาณ 1.2 เมตร ไว้เป็นหลักฐานนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อยดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายออ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.ตนมีเรื่องทะเลาะกับผู้เสียชีวิตในโรงงาน ตนว่าเขาขับรถจะเฉี่ยวตนจึงมีปากเสียงกัน ตนจึงใช้ด้ามไม้กวาดตีเขาไปหลายที โดยตีที่แขนและลำตัวส่วนที่ศีรษะตีหรือไม่ไม่รู้ จากนั้นก็แยกย้ายกันไปผู้เสียชีวิตก็เข้าไปอยู่ในรถ เขาไปไหนตนก็ไม่ทราบต่างคนต่างแยกย้าย จนกระทั่งตอนเย็นเพื่อนตนที่เป็นเสมียนของบริษัทไปเรียกที่รถเพื่อให้มาขนของ จึงไปเจอศพ ส่วนที่ทำไปตนนั้นไม่ได้ตั้งใจ เขาอายุ 70 กว่าแล้วส่วนตนพึ่งอายุ 34 ปี

ทางด้าน ลูกชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อของตนทำงานที่บริษัทนี้มา 30 กว่าปีแล้ว ทำหน้าที่ขับส่งถังสีและอุปกรณ์ตีเส้นการจราจร ของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยทราบว่าพ่อเสียชีวิตเพราะตำรวจโทรไปบอกว่าพ่อเสีย ส่วนรายละเอียดตนยังไม่รู้เลย เมื่อมาถึงไม่ยังไม่ทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายกันหรือเปล่ากำลังรอข้อมูลจากทางแพทย์ว่าจะชันสูตรออกมาอย่างไร เพราะบริษัทไม่ให้ข้อมูลอะไรเลย ลงมาคุยด้วยแป๊บเดียว เท่าที่เห็นมีบาดแผลที่แขนเหมือนรอยถูกตี ยังไงก็ต้องรอแพทย์ก่อน ปกติพ่อจะพักอยู่ที่พุทธมณฑลสาย 2 เป็นโกดังของบริษัทนี้ แล้วเช้าจะขับมาทำงานที่นี่ ซึ่งเป็นของบริษัทเดียวกัน พ่อจะขับรถขนสีและขนสิ่งของอื่นมาที่ตรงนี้ทุกวัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

พิรฎา 
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม