หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาล ร่วมสืบ Top G รวบคู่รัก ผลิตคอนเทนต์ร่วมรักเพื่อการค้า ผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน

วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 05:18 น.


สืบนครบาล ร่วมสืบ Top G รวบคู่รัก ผลิตคอนเทนต์ร่วมรักเพื่อการค้า ผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ รอง ผบก สส.ฯ, พ.ต.อ.อรรชวศิษฎ์ ศรีบุญยมานนท์ ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.วิโรฒ จนุบุษย์ รอง ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการที่ 3 ประกอบด้วย พ.ต.ต.วรุตม์ คำหล้า สว.กก.สส.3 บก.สส. บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ และนักเรียนสืบสวนอาญาขั้นพิเศษ TOP G ดำเนินการจับกุม ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นางสาว ดา (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี  และ นาย จั่น (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ถ่ายทำสื่อลามกฯ โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ซอยรามคำแหง 54 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้, เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก, ผลิต มีไว้ซึ่งสื่อลามกเพื่อการค้าเพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน, ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ได้พบประกาศขายสื่อลามกอนาจารผ่านแพลตฟอร์ม X ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 400,000 ราย ต่อมา สายลับติดต่อผู้ใช้บัญชีดังกล่าว เพื่อสอบถามหากสนใจต้องทำอย่างไร และให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร จากนั้นสายลับได้โอนเงิน 699 บาท และบัญชีผู้ใช้ “X” ได้อนุมัติให้เข้าติดตาม บัญชี “X” ซึ่งเป็นบัญชีส่วนตัว และพบว่าเจ้าของบัญชี “X” ร่วมกับผู้อื่นในการผลิตและถ่ายทำวิดีโอลามกอนาจาร ซึ่งมีภาพสื่อลามกอนาจารจำนวนมาก

ต่อมาศาลอาญาได้อนุมัติหมายค้นที่ 708/2567 ลงวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ให้ตรวจค้นบ้านที่พักอาศัยของเจ้าของบัญชี “X” เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นภายในห้องนอนชั้นสามของบ้าน พบโทรศัพท์มือถือและเสื้อผ้าที่ใช้ถ่ายทำวิดีโอลามกอนาจาร ซึ่งเป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดี โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับว่าเป็นบุคคลทั้งสองในคลิปวิดีโอที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบในโทรศัพท์มือถือและในบัญชี X ดังกล่าวจริง ได้ร่วมกันผลิตและถ่ายทำวิดีโอลามกอนาจาร

จากพฤติการณ์และพยานหลักฐานข้างต้น เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาข้างตันและได้แจ้งสิทธิ์ของผู้ต้องหาทั้งสองให้ทราบ ทั้งสองให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม