หน้าแรก > อาชญากรรม

น้าพาหลานสาววัย 14 ร้องกองปราบฯ เร่งรัดคดี ถูกพ่อเลี้ยงทำอนาจาร แต่ยังมาวนเวียนบริเวณที่พัก หวั่นได้รับอันตราย

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 05:32 น.


น้าพาหลานสาววัย 14 ร้องกองปราบฯ เร่งรัดคดี ถูกพ่อเลี้ยงทำอนาจาร แต่ยังคงมาวนเวียนบริเวณที่พัก หวั่นได้รับอันตราย

วันที่ 24 ก.ค. 67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายธมนันท์ แตงทิม หรือ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พา น.ส.ดาว (สงวนชื่อสกุล) อายุ 35 ปี น้าสาวผู้เสียหาย และ นายเป้ (สงวนชื่อสกุล) อายุ 38 ปี น้าชายผู้เสียหาย พร้อมด้วย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เป็นผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ป. หลังโดน นายบอม (นามสมมุติ) หรือ พ่อเลี้ยงข่มขืนอนาจาร

น.ส.ดาว เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 19 ก.ค. ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่ด.ญ.เอ หรือหลานสาวของตนหลับอยู่ภายในคอนโดเช่ากับน้องอีกสองคน ได้ถูกนายบอม หรือพ่อเลี้ยง ทำการอนาจาร มีการสอดใส่และใช้นิ้วมือ เมื่อด.ญ.เอทนไม่ไหวจึงผลักออกไป จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อแม่ของผู้เสียหายมาถึง ด.ญ.เอจึงเล่าให้แม่ฟัง ก่อนที่แม่จะพา ด.ญ.เอ ไปแจ้งความที่ สน.บางเขน

น.ส.ดาว กล่าวว่า วันนี้ที่ตนพาหลานสาวมาร้องทุกข์เพราะอยากให้จับพ่อเลี้ยงให้ได้ไวมากที่สุด เพราะตัวพ่อเลี้ยงยังคงป้วนเปี้ยนบริเวณที่พักของครอบครัวหลานสาว โดยตนทราบมาว่าขณะนี้ตัวพ่อเลี้ยงได้หลบหนีไปอยู่กับทางญาติและถูกไล่ออกจากงานรปภ. เนื่องจากมีพฤติกรรมรุนแรง เสพยาเสพติด และยังมีอาวุธปืนที่พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้หลานสาวไม่กล้าไปโรงเรียน และยังคงผวาอยู่ตลอด ตนจึงห่วงเรื่องความปลอดภัยต่อครอบครัวของหลานสาว จึงอยากให้ช่วยเร่งรัดคดีดังกล่าว เพราะทางตำรวจสน.บางเขนแจ้งว่าต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลก่อนจึงสามารถดำเนินคดีได้ ซึ่งผลตรวจของโรงพยาบาลต้องรอ 7-14 วัน ตนจึงคิดว่าช้าไป เพราะไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับหลานสาวและครอบครัว

น.ส.ดาว กล่าวเพิ่มเติมว่า หลานสาวของตนบอกกับตนว่าครั้งนี้เป็นการกระทำครั้งแรกของพ่อเลี้ยง ก่อนหน้านี้ที่อยู่ด้วยกันมาไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว ตนจึงไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็นเพราะพ่อเลี้ยงเสพยาเสพติดหรือไม่ ซึ่งแม่ของหลานสาวคบหากับพ่อเลี้ยงมาประมาณ 1 ปี โดยแม่ของหลานสาวเคยทราบว่าพ่อเลี้ยงเคยติดคุกเนื่องจากมีอาวุธปืน แต่คดีอื่นๆไม่ทราบ และแม่ของหลานสาวไม่คิดว่าพ่อเลี้ยงจะทำพฤคิกรรมแบบนี้กับลูกของตน

ด้านจ่าคิงส์ กล่าวว่า ตนเข้าใจตามกฏหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ว่าทางผู้เสียหายมีความเกรงกลัวและหวาดผวา หลังจากนี้ตนจะพาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ช่วยเร่งรัดประสานไปที่สน.บางเขน ให้รีบดำเนินคดีดังกล่าว

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม