หน้าแรก > อาชญากรรม

แทงหนุ่มเมียนมาดับ ริมถนนทางเข้าลานจอดรถข้างห้างย่านแฮปปี้แลนด์ ตร.ออกหมายจับมือแทงแล้ว

วันที่ 22 กรกฎาคม 2024 เวลา 02:45 น.


แทงหนุ่มเมียนมาดับ ริมถนนทางเข้าลานจอดรถห้างข้างย่านแฮปปี้แลนด์ ตร.ออกหมายจับมือแทงแล้ว 

เวลา 18.25 น. วันที่ 21 กรกฎาม 2567  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกพร้าว รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต บริเวณใกล้เคียงลานจอดรถข้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านแฮปปี้แลนด์ ในพื้นที่ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

ที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายคุน อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมา ลักษณะถูกแทงด้วยของมีคม มีบาดแผลที่ บริเวณลำคอด้านซ้าย และหน้าอกด้านซ้าย สอบถามจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตมาขอความช่วยเหลือเนื่องจากโดนแทงจำนวน 2 แผลกู้ภัยให้การช่วยเหลือโดยการ CPR ประมาณ 40 นาทีแต่ไม่เป็นผล จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป  

จากการสอบสวน เพื่อนของผู้ตายที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายเดินออกมาจากห้องจะไปหาเพื่อนอีกที่หนึ่ง แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วหาว่า ผู้ตายเดินตัดหน้ารถ แล้วก็โวยวายไม่พอใจ จากนั้นลงจากรถมาชกต่อยผู้ตาย ซึ่งเขาก็พยายามห้าม และผู้ตายก็พยายามขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ก่อนจะชักมีดออกมาแทงผู้ตายก่อนหลบหนีไป ที่ผ่านมาตนและผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุเช่นนี้

ทั้งนี้ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชาย 27 ปี สัญชาติไทย ขณะนี้ได้ขอหมายจับแล้ว 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม