หน้าแรก > อาชญากรรม

พี่ทาสยาคลั่งแทงน้องในไส้ดับคาบ้านกลางดึก หลังทะเลาะวิวาทหนักทุกวัน ตร.แจ้งข้อหาหนักควบคุมตัวฝากขังทันที จ.อ่างทอง

วันที่ 22 กรกฎาคม 2024 เวลา 02:09 น.


พี่ทาสยาคลั่งแทงน้องในไส้ดับคาบ้านกลางดึก หลังทะเลาะวิวาทหนักทุกวัน ตร.แจ้งข้อหาหนักควบคุมตัวฝากขังทันที จ.อ่างทอง

(21 ก.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่ากายจนมีผู้เสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่  หมู่ที่ 1 ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทองหลังได้รับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ไกรวีระเดชาชัย ผกก.ทราบและประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลป่าโมกรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านสองชั้นใต้ถุนสูง

บริเวณด้านบนพบร่างของนายปอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ใส่กาเกงขาสั้นสีน้ำเงินไม่ใส่เสื้อนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณครัวหน้าบ้าน สภาพศพถูกแทงที่ท้องและตามร่างกายหลายแห่ง ข้างศพพบเหล็กขูดชาร์ปยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ โดยนายสอ มีรอยช้ำที่ใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่งเช่นเดียวกัน

ญาติของทั้งคู่ เล่าให้ฟังว่า ปกติที่บ้านหลังนี้มีตาพักอาศัยอยู่กับทั้งนายสอ ผู้ก่อเหตุและนายปอ ผู้ตาย ซึ่งญาติๆ จะมาเยี่ยมในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น โดยทั้งคู่จะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ เมื่อวานช่วงเช้านายปอ และนายสอ ทะเลาะวิวาทกันก่อนที่จะแยกย้ายกันไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยช่วงค่ำนายสอ ได้ออกมานอนตรงห้องครัวหน้าบ้าน ช่วงดึกนายปอ ได้เดินขึ้นมาหาและทะเลาะวิวาทกันอีก ก่อนที่จะถูกนายสอ แทงจนเสียชีวิต ซี่งทั้งคู่ติดยาเสพติดและชอบดื่มสุราเป็นประจำและนายสอ ยังมีอาการคลุ้มคลั่งจนต้องรับประทานยาแต่ก็ไม่ค่อยกินจนเกิดเหตุสลด  

โดยญาติเล่าอีกว่า นายสอ ชอบมาข่มขู่ขอเงินตาโดยบอกว่าหากไม่ได้จะฆ่าทั้งบ้าน ตอนนี้ทางญาติหวาดผวาไม่อยากให้ตำรวจปล่อยตัวออกมา เพราะเกรงว่าตาจะไม่ปลอดภัยอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นทาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมกควบคุมตัวนายสอ ไว้ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย ก่อนที่จะนำตัวนายสุส่งศาลฝากขังและเตรียมเรียกญาติมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป

ข้อมูล/จาก/แจ้งข่าวสารอ่างทอง v2

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม