หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มจอดเปลี่ยนยางรถ บนทางพิเศษบูรพาวิถี รถบรรทุกตามหลังมาพุ่งชนเสียชีวิตต่อหน้าครอบครัว

วันที่ 21 กรกฎาคม 2024 เวลา 13:35 น.


วันนี้ เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิต บนทางพิเศษบูรพาวิถี ขาเข้า ช่วง กม.40+300 ในพื้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง พบรถกระบะจอดอยู่ข้างทางติดขอบทาง โดยยางหลังฝั่งขวาแตกและมีอุปกรณ์เปลี่ยนยางตกอยู่บนถนน บริเวณหน้ารถพบร่าง นายธีรยุทธ อายุ 31 ปี คนขับรถกระบะนอนเสียชีวิต ซึ่งมีภรรยาและคนในครอบครัวนั่งร้องไห้อยู่ข้างตัว ใกล้กันพบรถบรรทุกหกล้อ มีรอยเฉี่ยวฝั่งซ้ายจอดอยู่ นายเมทนี อายุ 32 ปี เป็นคนขับ

นายเมทนี กล่าวว่า ขณะที่กำลังขับรถเข้ากรุงเทพฯ พอมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นนายธีรยุทธ ที่นั่งเปลี่ยนยางอยู่ข้างทางในเลนซ้าย ทำให้เฉี่ยวชนร่างนายธีรยุทธจนกระเด็น

ด้าน น.ส.วารี อายุ 62 ปี แม่ของนายธีรยุทธ กล่าวว่า ลูกชายกำลังขับรถไปเยี่ยมญาติที่นครปฐม ซึ่งมีภรรยากับลูก 3 คน และแม่กับพ่อไปด้วย โดยเพิ่งขับขึ้นทางด่วนบูรพาวิถีไม่ถึง 5 นาที ยางหลังฝั่งขวาแตก จึงประคองรถไปจอดข้างทาง โดยไม่ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทางด่วนบูรพาวิถี ก่อนที่ลูกชายจะรีบลงไปเปลี่ยนยางเอง โดยมีพ่อลงไปโบกท้ายรถให้ แต่ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงดังมาจากข้างรถ จากนั้นก็รีบลงไปดู พบว่าลูกชายถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว

ที่มา : คนข่าวบางปะกง

ข่าวยอดนิยม