หน้าแรก > อาชญากรรม

เปิดนาที ‘เฮียตุ้ง’ คลุ้มคลั่ง ยิง รองผู้กำกับ ป. สน.ท่าข้ามเสียชีวิต

วันที่ 21 กรกฎาคม 2024 เวลา 09:23 น.


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 ก.ค.2567 มีรายงานว่า จากการตรวจสอบสาเหตุการก่อเหตุดังกล่าว คาดว่า นายบุญมา มีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง โดยมีการทำร้ายภรรยาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าข้าม ต้องเข้าไประงับเหตุ และมีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง

ในช่วงระหว่างก่อนเกิดเหตุ ภรรยา พร้อมด้วยลูกสาว 5 คน ได้ย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง แต่ในเวลาเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้เรียกลูก 3 คนมาช่วยทำความสะอาดบ้านในช่วงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา แล้วผู้ก่อเหตุได้ควบคุมตัวลูกสาวไว้ โดยบอกให้ติดต่อภรรยาให้เข้ามาหาตนเอง จนกระทั่งมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม เข้าทำการตรวจสอบเจรจา พร้อมกับภรรยาของนายบุญมา

กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ จันยะรมย์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ได้ลงพื้นที่เข้าระงับเหตุ เจรจากับผู้ก่อเหตุ โดยพูดคุยอยู่ตรงบริเวณประตูทางออกของบ้าน จังหวะที่คิดว่าสถานการณ์คลี่คลายแล้ว พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ ได้ถอดเสื้อเกาะออก

ระหว่างที่จังหวะเห็นผู้ก่อเหตุกำลังเผลออยู่นั้น จึงได้เข้าไปเพื่อทำการจับกุม แต่เป็นจังหวะที่ลูกสาวของผู้ก่อเหตุวิ่งสวนออกมา จึงทำให้ พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ เสียหลักลื่นล้ม ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนเข้าที่หน้าอกของพ.ต.ท.กิตต์ชนม์ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจข่าวสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ข่าวยอดนิยม