หน้าแรก > อาชญากรรม

'เฮียตุ้ง' ชายคลั่งผู้ก่อเหตุ ในหมู่บ้านย่านพระราม 2 เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 21 กรกฎาคม 2024 เวลา 07:26 น.


ความคืบหน้ากรณีที่นายบุญมา หรือ เฮียตุ้ง มีปากเสียงกับบุคคลภายในบ้าน โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวาน (20 ก.ค. 67) เวลาประมาณ 21.35 น.  สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุว่า มีชายคลุ้มคลั่งและมีอาวุธปืนจับลูกเป็นตัวประกัน ภายในบ้านพัก ย่านถนนพระราม 2 เขตบางบอน กทม. จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

ปรากฏว่า นายบุญมา หรือ เฮียตุ้ง  จะใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่ พ.ต.ท. กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม เสียชีวิต และ ด.ต. ไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ท่าข้ามได้รับบาดเจ็บ

ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องขยายเสียงเจรจาเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุให้ยอมมอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุขัดขืน และยิงปืนตอบโต้ออกมาเป็นระยะ ๆ ก่อนที่เสียงปืนจะเงียบหายไปในเวลาประมาณ 02.39 น.

จากนั้นเวลาประมาณ 05.20 น. เจ้าหน้าที่ได้เริ่มใช้ระเบิดเสียง ปาเข้าไปในบ้านพักที่ผู้ก่อเหตุซ่อนตัวอยู่เป็นระยะๆ จนกระทั่งในเวลาประมาณ 05.50 น. พบผู้ก่อเหตุนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณชั้นลอยของตัวบ้าน

โดยพลตำรวจโท สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ตกอยู่ข้างร่างของผู้ก่อเหตุ 1 กระบอก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงเวลาที่เสียชีวิตที่ชัดเจน ต้องรอผลตรวจจากนิติเวชอีกครั้ง  ทั้งนี้ยืนยันว่าการปฏิบัติการดังกล่าวเป็นไปตามยุทธวิธี
 

ข่าวยอดนิยม