หน้าแรก > อาชญากรรม

เปิดบ้านขายยาบ้า ทั้งแบบส่งและปลีก 3 เม็ด 100 ตกใจหนีตำรวจวิ่งชนกำแพง

วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:52 น.


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวบ สภ.ครบุรี เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บ้านใหม่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังได้รับรายงานว่า บ้านหลังดังกล่าวมีกลุ่มคนต้องสงสัยเข้าออกบ้านผิดปกติมาติดต่อกันหลายวัน อีกทั้งหนึ่งในผู้อาศัยภายในบ้านมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปในบริเวณบ้านมีชายวัยรุ่นวิ่งหนีออกไปทางด้านหลังบ้านทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งติดตาม โดยขณะที่วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นชายคนดังกล่าว ได้วิ่งไปชนเข้ากับกำแพงจนเป็นรอยแผลถลอกที่แก้มเล็กน้อย จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้

ซึ่งชายที่วิ่งหนีแบบมีพิรุธเป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องพัวพันกับยาเสพติด ตามรายงานข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ นายเอ อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจปัสสาวะ แต่ นายฟอร์ด ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เสพยาบ้ามา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงหลบหนี ก่อนถูกนำตัวมาตรวจค้นในบ้านพัก พบยาบ้า 7,200 เม็ด ในกระเป๋าสะพาย ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องเครื่องของรถยนต์กระบะที่จอดเอาไว้หน้าบ้าน จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.ครบุรี

สอบสวนเบื้องต้น นายเอ ให้การรับสารภาพว่า ติดต่อซื้อยาบ้านผ่านทางเอเย่นต์คนหนึ่ง ในพื้นที่อ.หนองบุญมาก ที่อยู่ติดกับอำเภอครบุรี และติดต่อซื้อขายกันมา 3 ครั้งแล้ว ล่าสุดสั่งซื้อมา 10,000 เม็ด เพื่อนำมาขายต่อให้กับลูกค้าในพื้นที่ ซึ่งจะแบ่งขายส่งแบบยกถุงถุงละ 200 เม็ด ราคา 4,500 บาท แต่หากขายปลีกจะขายในราคา 3 เม็ด 100 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกคำให้การไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ ก่อนส่งตัวให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม