หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจ 191 ร่วมกับ สืบนครบาล 8 รวบแม่เล้าสาวสอง ค้ากามหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ย่านราษฎร์บูรณะ

วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 05:20 น.


ตำรวจ 191 ร่วมกับ สืบนครบาล 8 รวบแม่เล้าสาวสอง ค้ากามหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ย่านราษฎร์บูรณะ

วันที่ 18 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ บก.สปพ. สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.8 จับกุมผู้ต้องหา จำนวน 1 ราย นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แม่เล้าสาวสองค้ากามเด็ก พร้อมด้วยรายการของกลาง ธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ, โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง โดยแจ้งข้อกล่าวหา 1. ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี, 2. เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยกระทำแก่บุคคลอายุสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสืบแปดปี, 3. รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี

สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่าสามารถติดต่อล่อซื้อหญิงบริการทางเพศอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่งให้กับลูกค้าเพื่อการค้าประเวณีตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยติดต่อผ่านทางแชทไลน์ชื่อ "ศรีสะบึ้ม" จากนั้นสายลับได้ติดต่อแชทไลน์ จัดหาหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้สายลับเพื่อร่วมประเวณีกับเพื่อนของสายลับ และให้มาพบกับสายลับทื่อพาร์ทเม้นท์ ย่านถนนราษฎร์บูรณะ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร และแจ้งว่าค่าตัวเด็ก 5,000 บาท และจะนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาส่งให้

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยสายลับเดินทางมาถึงบริเวณที่นัดหมายและได้เปิดท้องพัก อพาร์ทเม้นท์ย่านเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จากนั้นจึงให้สายลับติดต่อกลับไปหาผู้ใช้แชทไสน์ซื่อ "ศรีสะบึ้ม" แจ้งว่าเปิดห้องเรียบร้อยแล้ว และสายลับแจ้งว่าหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จะเดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าวโดยรถยนต์ โตโยต้า สีเทาฯ เจ้าเหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังกันสังเกตการณ์อยู่ที่บริเวณดังกล่าว

จนกระทั่ง พบรถยนต์คันดังกล่าว ขับเข้ามายังอพาร์ทเม้นท์ จากนั้นนายเอ (ผู้ถูกจับ) และน.ส.ปี (เหยื่อจากการค้ามนุษย์) ลงมาจากรถยนต์ ต่อมาทั้งสองคนเข้าไปยังอาคาร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวเป็นลูกค้ารับทั้งสองคนขึ้นไปยังห้องพัก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวเป็นลูกค้าขึ้นไปถึงห้องพักพักแล้ว ได้ส่งเงินล่อซื้อจำนวน 5,000 บาท โดยมีนายเอ รับเงินจำนวมดังกล่าว จากนั้นนายเอ จึงออกจากห้องพักและละลงไปยังขั้นล่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวเป็นลูกค้าจึงส่งสัญญาณให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ให้ทราบ เมื่อนายเอ ลงมาถึงชั้นล่างเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบธนบัตรอยู่ในมือซ้าย

จากการสอบถามนายเอ ให้การรับว่าเป็นธนบัตรที่ได้มาจากการนำ น.ส.บี (เหยื่อ) มาส่งให้กับลูกค้า ส่วนในจำนวน 5,000 บาทนั้นจะแบ่งให้ น.ส.บี จำนวน 4,000 บาท ตนเอง 1,000 บาท

เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ จึงแจ้งนายเอ ว่าต้องถูกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ทราบ จากนั้นจึงนำตัวมาดำเนินคดี

ส่วน น.ส.บี ซึ่งพบว่ามีอายุต่ำกว่า 18 ปี ได้ร่วมคัดแยกเหยื่อกับนักสังคมสงเคราะห์ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผลการคัดแยกปรากฏว่า น.ส.บี เป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ จึงได้ส่งตัวไปรับการคุ้มครองที่สถานคุ้มครองสวัสติภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ฯ จังหวัดนนทบุรี ต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม