หน้าแรก > ภูมิภาค

สาวโร่แจ้งความ ตร. ล่าหนุ่มหื่น อ้างเป็นตำรวจสืบฯ จับหน้าอกกลางร้านเหล้าเมืองพัทยา

วันที่ 10 กรกฎาคม 2024 เวลา 02:13 น.


สาวแจ้งความ ตร. ล่าหนุ่มหื่น อ้างเป็นตำรวจสืบฯ จับหน้าอกกลางร้านเหล้าเมืองพัทยา

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุอนาจาร เหตุเกิดที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาใต้ ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านเหล้าแห่งหนึ่ง พบกลุ่มนักท่องเที่ยวกำลังทยอยออกจากร้าน โดยมีผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ น.ส.ลินดา (นามสมมติ) อายุ 39 ปี อยู่ในอาการตกใจ พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในระหว่างที่ตนตนเอง กำลังนั่งฟังเพลงพร้อมดื่มเครื่องดื่ม อยู่ภายในร้าน ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ นับ 10 คน โดยหนึ่งในนั้น ทำทีเข้ามาทักทาย ชนแก้ว โดยอ้างว่า ตนเองเป็นสารวัตรสืบสวน ชื่อบี สังกัดพื้นที่ จ. ระยอง ตนเองก็พูดคุยตามมารยาท เนื่องจากไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ชายคนดังกล่าวเดินกลับมาที่โต๊ะ ไม่นานได้เดินวนกลับมาอีกครั้ง แล้วก่อเหตุลวนลาม โดยใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อ จับที่หน้าอก สร้างความตกใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก เมื่อตนเองโวยวาย กลุ่มลูกน้องของผู้ก่อเหตุ ที่นั่งสังเกตการณ์ก็พากันลุกขึ้นพร้อมตะโกน ข่มขู่ว่า รู้มั้ยว่าเขาเป็นใคร เขาเป็นตำรวจ แล้วตนเองจึงสวนกลับไปว่า เป็นตำรวจแล้วยังไง มีสิทธิ์มาจับนมอย่างนี้ได้หรอ

หลังเกิดเหตุ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์เห็นจนท.ตำรวจ ในเครื่องแบบ จึงรีบพากันหลบหนีออกทางด้านหลังร้าน 
เบื้องต้น ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับหนุ่มหื่น ที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วก่อเหตุลวนลามตนเอง มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต สยามชล นิวส์ 

 

ข่าวยอดนิยม