หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาล รวบผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับครอบครองยาเสพติด หลังเกิดเหตุรถชนแล้ววิ่งหนีไป พบยาเค 1 กก. ตกอยู่

วันที่ 9 กรกฎาคม 2024 เวลา 11:11 น.


สืบนครบาล จับกุมตัว   นายสมาน อายุ 40 ปี ภูมิลำเนา ต.ศรีสมเด็จ อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ดบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ฐาน “ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ” โดยจับกุม บริเวณหน้าตลาดนัด ซอยสวนผัก เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์ ตามวันเวลาที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชน(ไม่มีคู่กรณี) จึงเดินทางไปตรวจสอบพบยาเสพติด (เคตามีน) น้ำหนัก 1 กิโลกรัม ตกอยู่ใกล้ตัวรถและผู้ขับขี่ได้หลบหนีไป สอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีการปรับปรุงถนน ต่อมาได้มีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุโดยไม่มีคู่กรณี คนงานทำถนนเห็นและจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ผู้ขับขี่รถและผู้โดยสารได้วิ่งหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบพบของกลางยาคีตามีนและโทรศัพท์ของผู้ต้องหาตกอยู่ในรถ จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการตรวจสอบประวัติการต้องคดีของ นายสมาน  พบว่า
ปี2555 ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ท้องที่ สน.บางยี่ขัน
ปี2561 ข้อหา จำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 ท้องที่ สน.บวรมงคล
ปี2565 ข้อหา ตัวการ ผลิต นำเข้า ส่งออก จำหน่าย หรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 เว้นแต่เป็นกรณีที่ได้รับอนุญาตตามมาตรา 34 หรือมาตรา 35(3) ท้องที่ สภ.ลาดหลุดแก้ว ภ.จว.ปทุมธานี

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จากนั้นได้นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวยอดนิยม