หน้าแรก > อาชญากรรม

ระทึก! จยย.สวนเลนขึ้นด่วน ประสานงาชนรถเก๋ง ไฟลุกท่วม ดับ 1 เจ็บ 1

วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:35 น.


วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 04.06 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้า เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณทางพิเศษเฉลิมมหานคร (มุ่งหน้าบางนา) ถนนอาจณรงค์ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยคลองเตย กำลังไปที่เกิดเหตุ

เวลา 04.21 น. เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยคลองเตย ถึงที่เกิดเหตุ เป็นรถเก๋งเกิดอุบัติเหตุทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการใช้น้ำทำการดับ

เวลา 04.29 น. ขณะนี้เพลิงสงบ ตรวจสอบแล้วเป็นอุบัติเหตุระหว่างรถเก๋งกับรถจักรยานยนต์ ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต 1 ราย เป็นเพศชาย รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ต่อมา ศูนย์วิทยุพระราม 199 มีการสรุปเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนทางด่วนเฉลิมมหานครมุ่งหน้าบางนา เขตคลองเตย เมื่อเวลา 04.06 น.ที่ผ่านมา

สถานที่เกิดเหตุ ทางด่วนเฉลิมมหานครมุ่งหน้าบางนา แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ชนิดเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน รถใช้น้ำมันเบนซินเป็นเชื้อเพลิง สาเหตุเพลิงไหม้ เกิดจากอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ เพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้ง 2 คัน รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ

ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจาก รถจักรยานยนต์ขับสวนเลนขึ้นมาบนทางด่วน ชนประสานงากับรถเก๋งทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถเก๋ง เพศชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อาสาสมัครปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล และมีผู้เสียชีวิตเพศชาย จำนวน 1 ราย พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยคลองเตย 

ข่าวยอดนิยม